RACE cho Android 1.0.53 Game đua xe quái vật hầm hố offroad

Tải về

3 (1) SMOKOKO Miễn phí 14

RACE: Rocket Arena Car Extreme là một game đua xe off-road đầy hành động, cho bạn tham gia vào các trận chiến tốc độ độc đáo trong đồ họa 3D, bắn rocket và sử dụng các lá chắn bảo vệ để chống lại cuộc tấn từ kẻ thù.

Nitro Boost là bắt buộc. Thu thập turbo trong khi đạp ga và bỏ tất cả đối thủ lại phía sau. Bạn quyết định các luật chơi trên đường đua trong khi thực hiện những pha drift, rê, đâm va, bắn và vượt lên trước để về đích đầu tiên.

Đặc trưng của game RACE cho Android

Đua xe hành độc nhịp độ nhanh trong môi trường 3D

Xe tải quái vật, động cơ gầm rú, lopps xe bốc khói, va chạm gây thiệt hại và trên tất cả là tốc độ. R.A.C.E. - Rocket Arena Car Extreme có các vụ nổ hoành tráng, sự phá hủy và hiệu ứng. Nhấn nitro để nhận thêm sức mạnh và cho kẻ thù của bạn hít bụi.

Tham gia các cuộc đua offroad đầy hành động trong game RACE: Rocket Arena Car Extreme
Tham gia các cuộc đua offroad đầy hành động trong game RACE: Rocket Arena Car Extreme

Sự thay đổi của ngày và đêm, các ánh đèn neon và kỹ thuật sẽ không bao giờ khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Nếu bạn thích chơi game tốc độ với đồ họa đẹp mắt, đây là trò chơi đua xe mà bạn nên lựa chọn. Người chơi thậm chí có thể thay đổi cài đặt đồ họa để cải thiện chất lượng và độ mượt mà của trò chơi.

Trải nghiệm trận đua độc đáo

Xe tải quái vật là của bạn, đấu trường là của bạn, quy tắc cũng là của bạn. Tham gia vào các trận chiến Đấu trường và bắt đầu ngay với hành động thực tế. Đốt cháy kẻ thù trong đấu trường cạnh tranh, đẩy họ vào các bẫy lửa, cưa máy và các chướng ngại hủy diệt khác. Trò chơi đua xe này giống như một bộ phim hành động thực sự, với các cuộc đua sinh tồn và trận chiến của những bánh xe.

Drift và rê bánh khét lẹt những con xe quái vật cỡ lớn
Drift và rê bánh khét lẹt những con xe quái vật cỡ lớn

Địa điểm đua đa dạng

Tham gia vào các trận chiến ở nhiều kỷ nguyên lịch sử khác nhau. Trải nghiệm cảm giác mạnh khi lái xe dưới vách đá dựng đứng và tránh xa những cơn bão cát. Khám phá các tàn tích Ai Cập cổ đại và nhiều kỳ quan khác trên thế giới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.53
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 180 MB
  • Lượt xem: 115
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: RACE

Liên quan, thay thế