Ragnarok Landverse Phần tiếp theo của game MMORPG Ragnarok Online

Tải về

5 (1) Maxion Miễn phí 16 Ngày: Yêu cầu: Windows

Ragnarok Landverse là một game hành động PC kết hợp các yếu tố của game MMORPG cổ điển - Ragnarok Online, với các tính năng blockchain bổ sung như hệ thống khai thác, hệ thống đất đai và thị trường NFT. Ragnarok Landverse thúc đẩy nền kinh tế do người chơi định hướng và khuyến khích bạn tiến bộ trong trò chơi.

Ragnarok Landverse là phần tiếp theo của game MMORPG Ragnarok Online
Ragnarok Landverse là phần tiếp theo của game MMORPG Ragnarok Online

Giới thiệu game Ragnarok Landverse

Chào mừng bạn đến với Ragnarok Landverse - một sự bổ sung mới thú vị cho thế giới MMORPG (Trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi). Cho dù bạn là một game thủ cuồng nhiệt, một người hâm mộ Anime hay chỉ đơn giản là tò mò về cách chơi và kiếm tiền, Ragnarok Landverse cho PC sẽ là một trải nghiệm xây dựng cộng đồng trong môi trường chơi game Web3 đáng để thử!

Game có các yếu tố cải tiến được bổ sung, nhằm nâng cao trải nghiệm của người chơi
Game có các yếu tố cải tiến được bổ sung, nhằm nâng cao trải nghiệm của người chơi

Ragnarok Landverse cho Windows là phần tiếp theo của game MMORPG gốc, Ragnarok Online, với các tính năng blockchain mới được bổ sung. Trò chơi cung cấp một nền kinh tế do người chơi điều khiển và với tài sản kỹ thuật số có thể nhận được sau mỗi phút chơi. Bằng cách tận dụng các tính năng của Web3, tất cả người chơi có thể tham gia vào một thị trường an toàn và công bằng được thúc đẩy bởi cung và cầu, đồng thời thêm một lớp chiến lược hoàn toàn mới vào lối chơi.

Landverse cung cấp một nền kinh tế do người chơi điều khiển với tài sản kỹ thuật số
Landverse cung cấp một nền kinh tế do người chơi điều khiển với tài sản kỹ thuật số

Game Ragnarok Landverse là một sự thay đổi so với Ragnarok Online (RO) cổ điển với các yếu tố cải tiến được bổ sung, nhằm nâng cao trải nghiệm của người chơi. Với hệ thống cướp quái độc đáo, hệ thống PK lai, tính năng khai thác và nhiều tính năng khác, Ragnarok Landverse hứa hẹn mang đến cho người chơi trải nghiệm mới mẻ, đồng thời khơi lại bản chất hoài niệm của nhiều người hâm mộ RO. Các game thủ chắc chắn có thể mong đợi một trải nghiệm hoàn toàn mới và thú vị với Ragnarok Landverse!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế