Ragnarok Legend Game nhập vai di động miễn phí

Tải về

Ragnarok Legend là game nhập vai trực tuyến dành riêng cho di động sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 10. Game Ragnarok Legend vẫn sẽ là cốt truyện cuộc chiến của những vị thần và quái vật để giữ lại sự bình yên cho vùng đất Midgard thần thoại.

Huyền Thoại Ragnarok - Cuộc chiến của quỷ dữ và những vị thần

Game Ragnarok Legend với rất nhiều tính năng mới hấp dẫn, nhiệm vụ của chúng ta sẽ phát triển nhân vật mà bạn hóa thân để chiến đấu với quái vật. Bên cạnh đó game Ragnarok Legend sẽ mang đến vô số phụ bản thú vị để người chơi nâng cao lực chiến cho nhân vật của bạn.

Game nhập vai trực tuyến chủ đề Ragnarok
Game nhập vai trực tuyến chủ đề Ragnarok

Ngay khi đến với Ragnarok Legend Mobile chúng ta sẽ lựa chọn ra nhập 1 trong 6 lớp nhân vật: Pháp sư, Tu sĩ, Kiếm sĩ, Thương nhân, Đạo Tặc, Cung Thủ. Mỗi lớp nhân vật sẽ có những kỹ năng riêng biệt, người chơi cần nắm được các đặc điểm đó để có hướng chiến đấu phù hợp với chiến thuật của riêng mình.

Khi chơi game Ragnarok Legend Mobile đạt đến cấp độ 40 chúng ta sẽ mở khóa tính năng thú cưng, thậm chí bạn có thể sử dụng quái vật làm thú cưng để hỗ trợ chúng ta trong các trận đấu. Thú cưng cũng sẽ được chia thành các cấp độ C, B, A, S, cấp độ càng cao sẽ càng mạnh.

Ragnarok Legend - phiên bản mobile huyền thoại Ragnarok
Ragnarok Legend - phiên bản mobile huyền thoại Ragnarok

Ragnarok Legend Mobile với hệ thống bản đồ rộng lớn sẽ mở ra một thế giới không giới hạn. Chính vì vậy thú cưỡi sẽ hỗ trợ các game thủ di chuyển, khi đạt đến cấp độ 65, hoàn thành nhiệm vụ Prontera bạn sẽ bắt đầu nhận được thú cưỡi của riêng mình để di chuyển nhanh chóng hơn. Tải game Ragnarok Legend để bắt đầu hành trình khám phá và bảo vệ vùng đất Midgard bình yên.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 137
  • Lượt tải: 52
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế