RAGNAROK Vikings at War cho iOS 1.0.0 Game chiến thuật nhiều người chơi hấp dẫn

Tải về

5 (1) seal Media Miễn phí 03 Dung lượng: 248,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Trong game chiến thuật nhiều người chơi RAGNAROK Vikings at War cho iOS, bạn sẽ chiến đấu với hàng ngàn người chơi khác trong cuộc chiến tranh giành quyền lực khốc liệt.

Chiến đấu kề vai sát cánh với bạn bè trong các cuộc chiến giữa nhiều gia tộc

RAGNAROK Vikings at War for iOS là game chiến thuật nhiều người chơi cổ điển, nơi bạn bước vào thế giới bí ẩn của người Viking, chiến đấu với vô vàn người chơi khác trong chiến tranh giành quyền lực sử thi để mở rộng vương quốc của mình và trở thành một huyền thoại sống.

Cạnh tranh với nhiều người chơi khác trên toàn thế giới

“Đất liền”, Jarl hét lên từ mũi thuyền. Phải mất rất nhiều ngày để vượt qua vùng biển bão và đến điểm đích. Khi màn sương mù tan dần, bạn thoáng thấy bờ biển East Anglia. Cách xa nhà nhiều dặm, bạn đã sẵn sàng để làm những gì mà người Viking thường làm: chiếm đoạt, cướp bóc và chinh phục. Tuy nhiên, có vẻ như lần này người Anglian đã chuẩn bị mọi thứ để giữ đất của mình. Họ đứng dọc theo bờ biển với khiên và kiếm trong tư thế sẵn sàng để chờ đợi bạn tiếp cận đất liền.

Cuộc chiến sử thi với các anh hùng Viking huyền thoại

Nện những cú đấm đầy sức mạnh vào ngực và khiên chắn, bạn cũng như gia tộc của mình giải phóng âm thanh đáng sợ của chiến tranh. Bạn đã sẵn sàng để ăn mừng với các vị thần ở Valhalla, nhưng lần này, Odin sẽ phải chờ đợi. Sự kết thúc sẽ đến và thế giới của các vị thần cũng như con người sẽ dần suy yếu, nhưng không phải hôm nay, không phải trước khi bạn giành chiến thắng, không phải trước khi các thi sĩ hát về những chiến công của bạn trong bài hát của họ.

Game chiến thuật RAGNAROK Vikings at War iOS mang đến những trận chiến PvP và PvE hấp dẫn. Bạn hóa thân thành một chiến binh Viking dũng cảm và quản lý một khu dân cư. Trò chơi lấy bối cảnh một thế giới thời Trung Cổ thực với hàng chục vương quốc và quốc gia để bạn tấn công và chinh phục.

Khám phá, chinh phục và thống trị trong RAGNAROK Vikings at War iOS

Nhằm trở thành người giàu có và quyền lực, bạn gửi các con tàu đến mọi nơi. Với chiến thuật và chiến lược đúng đắn, các chiến binh của bạn sẽ quay trở lại trên con tàu chứa đầy của cải và vàng bạc. Kho báu và những đồ loot trong cuộc raid giúp bạn phát triển khu dân cư trở thành một vùng đất thương mại lớn. Kết hợp với những người chơi khác, hình thành một gia tộc và tham gia vào các cuộc chiến PvE và PvP thách thức, giành chiến thắng trong nhiều sự kiện và leo lên vị trí dẫn đầu, RAGNAROK Vikings at War cho iOS đang chờ đợi bạn với rất nhiều điều mới mẻ và hấp dẫn.

Hơn 20 công trình và hệ thống thương mại tuyệt vời

Tính năng chính của RAGNAROK Vikings at War iOS

  • Game chiến thuật kết hợp xây dựng với hơn 20 công trình độc đáo và một hệ thống thương mại tuyệt vời.
  • Game chiến thuật chiến tranh với dàn anh hùng Viking có thể huấn luyện được và những thách thức chiến lược.
  • Bối cảnh Viking chân thực với âm nhạc, cảnh quan và đồ họa tuyệt vời.
  • Nội dung cạnh tranh với các trận chiến PvP, PvE và thứ hạng. So kè với những người chơi khác.
  • Trải nghiệm nội dung thú vị với sự kiện, gia tộc, trận chiến đơn lẻ và nhiều người chơi, thành tựu, hệ thống xếp hạng và nhiều hơn nữa.
  • Tham gia cùng với hàng ngàn người trên nhiều nền tảng trong một thế giới game MMO tuyệt vời.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 248,3 MB
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm