Railroader Game mô phỏng lái tàu chân thực

Tải về

5 (1) Giraffe Lab Miễn phí 12 Ngày: Yêu cầu: Windows (64-bit)

Game mô phỏng lái tàu Railroader sẽ tái tạo trải nghiệm làm việc trên tàu của các kỹ sư, người soát vé, người lái tàu - những người làm việc trong ngành đường sắt nói chung: vận chuyển hàng hóa và hành khách trong kỷ nguyên chuyển đổi Appalachia.

Railroader sẽ tái tạo trải nghiệm làm việc trong ngành đường sắt
Railroader sẽ tái tạo trải nghiệm làm việc trong ngành đường sắt

Bạn và các nhân viên đường sắt đồng nghiệp là huyết mạch của tuyến đường sắt, giống như huyết mạch của các cộng đồng mà nó phục vụ. Hãy đổi xe tại các khu công nghiệp, giúp cho mọi người di chuyển trơn tru trong khi chạy các chuyến tàu chở khách địa phương trong Railroader Steam!

Bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống làm việc trên tàu
Bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống làm việc trên tàu

Tính năng chính của game Railroader

Mô phỏng đường sắt góc nhìn thứ nhất

Bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống làm việc trên tàu, bạn có thể vào buồng lái, lái tàu đến từng trạm và xem các hành khách ra vào. Camera góc nhìn của game sẽ giúp bạn có được cái nhìn chân thực và toàn cảnh về công việc của bạn trong ngành đường sắt.

Chế độ Nhiều người chơi và Một người chơi

Trong game Railroader, bạn có thể lái tàu mình hoặc hợp tác với bạn bè. Bạn có thể cầm dây phanh, điều chỉnh độ sáng của đèn pha, đèn phân lớp và đèn đánh dấu,... tất cả các yếu tố quan trọng trong lĩnh vực lái tàu.

Bạn có thể lái tàu mình hoặc hợp tác với bạn bè
Bạn có thể lái tàu mình hoặc hợp tác với bạn bè

Lối chơi năng động

Chạy một chuyến tàu chở khách theo lịch trình, chuyển ngành trên địa phương hoặc phân loại xe trong bãi. Bạn sẽ có rất nhiều việc phải hoàn thành và việc hoàn thành nó như thế nào là tùy thuộc vào đội tàu của bạn!

Môi trường trên núi tuyệt đẹp

Chiêm ngưỡng khung cảnh núi non phủ đầy cây cối nằm dọc theo đường ngắn Appalachian quanh co men theo dòng sông giữa các thị trấn. Trong khi điều khiển tàu, bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh thiên nhiên hai bên và tận hưởng những giây phút yên bình.

Chạy một chuyến tàu chở khách theo lịch trình và thực hiện nhiều nhiệm vụ khác
Chạy một chuyến tàu chở khách theo lịch trình và thực hiện nhiều nhiệm vụ khác

Nếu yêu thích các trò chơi lái tàu có đồ họa chân thực như Railroader, bạn có thể thử trải nghiệm các tựa game nổi bật như: Train Sim World 3, Metro Simulator 2, SubwaySim Hamburg, Train Ride Simulator, Japanese Rail Sim: Journey to Kyoto, Hmmsim Metro,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Railroader

Liên quan, thay thế