Rainbow Billy: The Curse of the Leviathan Demo Game Khôi phục màu sắc cho thế giới

Tải về

5 (1) Skybound Dùng thử 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Giải cứu những sinh vật kỳ lạ bằng sức mạnh của lòng tốt để tô điểm lại một thế giới đen trắng trong Rainbow Billy: The Curse of the Leviathan - game nhập vai phiêu lưu vui nhộn và đầy màu sắc!

Tô màu cho một thế giới đen trắng trong game Rainbow Billy
Tô màu cho một thế giới đen trắng trong game Rainbow Billy

Cốt truyện của game Rainbow Billy

Billy là một cậu bé nhút nhát, vui vẻ đến từ World of Imagination - một thế giới đầy màu sắc nơi mọi người có thể là chính mình và sống hòa thuận vui vẻ. Nhưng vào một ngày định mệnh, tên ác quỷ Leviathan đã nguyền rủa Thế giới chỉ có hai màu trắng đen, khiến những cư dân ở đây trở nên vô cảm, không màu sắc và đầy lo lắng như chính con người trước đây của họ. Với lòng tốt bẩm sinh, một chiếc cần câu biết nói và vô số bạn bè, Billy quyết định lên đường giải cứu Thế giới bằng cách giúp những người khác tìm thấy sự can đảm và thể hiện màu sắc thật của họ!

Khám phá một thế giới tuyệt vời với nhiều địa điểm thơ mộng
Khám phá một thế giới tuyệt vời với nhiều địa điểm thơ mộng

Tính năng chính của game Rainbow Billy

Khám phá một thế giới tuyệt vời

Từ những hang động tối tăm trên các hòn đảo bí mật đến những vịnh nhỏ ẩn mình trong vùng biển bão tố, hãy khám phá một thế giới phong phú chứa đầy kho báu, cá (trong minigame câu cá), tình bạn và vô vàn nguy hiểm!

Giải các câu đố thú vị

Mỗi thế giới trong Rainbow Billy: The Curse of the Leviathan đều chứa đầy thử thách và bí mật, hãy tìm cách giải mã chúng để mở khóa các khu vực mới và khám phá nhé!

Mỗi thế giới trong Rainbow Billy đều chứa đầy thử thách
Mỗi thế giới trong Rainbow Billy đều chứa đầy thử thách

Làm quen với những sinh vật đáng yêu

Gặp gỡ hơn 60 sinh vật kỳ lạ, đáng yêu và giúp họ giải quyết các vấn đề trong các cuộc gặp gỡ bất ngờ! Đây cũng là cơ hội để bạn lập một nhóm độc đáo của riêng mình để chiến đấu và giải cứu thế giới!

Tô màu lại thế giới

Khôi phục lại màu sắc cho một thế giới đơn sắc, giúp bạn bè của bạn có đủ can đảm trở thành con người thật của họ trong một câu chuyện về sự đồng cảm và trưởng thành.

Làm quen với những sinh vật đáng yêu
Làm quen với những sinh vật đáng yêu

Từ nhà phát hành của Before Your Eyes, Rainbow Billy sẽ đưa bạn bước vào một cuộc hành trình ly kỳ, vui nhộn nhưng cũng không kém phần ý nghĩa!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
    Skybound
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Rainbow Billy

Liên quan, thay thế