Snacko Game tái sinh hòn đảo bị nguyền rủa

Tải về

5 (3) Armor Games Studios Miễn phí 63 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Từ nhà phát hành của The Adventure Pals, Snacko game mô phỏng kết hợp phiêu lưu dễ thương, trong đó bạn có nhiệm vụ khám phá và hồi sinh một hòn đảo bị nguyền rủa.

Khám phá và hồi sinh một hòn đảo bị nguyền rủa trong Snacko
Khám phá và hồi sinh một hòn đảo bị nguyền rủa trong Snacko

Download Snacko

Trong game Snacko, bạn sẽ vào vài chú mèo Momo từng sống ở thành phố, cùng người bạn thân Mikan khám phá một hòn đảo bí ẩn với hy vọng tìm được ý nghĩa của cuộc sống. Với sự giúp đỡ của người chăm sóc hòn đảo, bạn sẽ xây dựng trang trại, đánh bắt cá và tạo ra các công trình đa dạng để biến ngôi làng đổ nát thành vùng đất thịnh vượng, đầy ắp những người bạn và gia đình mới.

Biến ngôi làng đổ nát thành vùng đất thịnh vượng
Biến ngôi làng đổ nát thành vùng đất thịnh vượng

Trong quá trình tái sinh ngôi làng trên đảo, đừng quên thu thập vật tư để xây dựng mọi thứ, từ đồ đạc, nhà cửa cho đến vật liệu trồng trọt, biến thành quả lao động của bạn thành những món ăn ngon cho chính mình hoặc bạn bè. Theo thời gian, bạn sẽ thấy cộng đồng nhỏ bé của mình bắt đầu phát triển khi những người cùng chí hướng từ khắp nơi quyết định đến và mở doanh nghiệp của riêng họ trên đảo.

Thêm vào trang trại của bạn những con vật dễ thương và cây trồng phù hợp
Thêm vào trang trại của bạn những con vật dễ thương và cây trồng phù hợp

Nhưng còn lời nguyền đó thì sao? Hãy tìm ra nguyên nhân đằng sau chướng khí bí ẩn và những con quái vật ẩn nấp tại những địa điểm xa nhất của hòn đảo. Từ đỉnh núi đầy tuyết đến sa mạc oi bức, bạn cần phải tìm kiếm đền thờ của một nữ thần cổ đại nếu muốn thực sự xây dựng lại hòn đảo. Nhưng cho dù bạn chọn khám phá lịch sử của Snacko hay chỉ dành cả ngày để thư giãn, thì chắc chắn một điều là… cuộc sống trên đảo còn nhiều điều để khám phá hơn những gì Momo và Mikan có thể tưởng tượng!

Trang trí căn nhà riêng theo ý bạn
Trang trí căn nhà riêng theo ý bạn

Tính năng chính của game Snacko

  • Thêm vào trang trại của bạn những con vật dễ thương và cây trồng phù hợp với mỗi mùa.
  • Khám phá hòn đảo để tìm kiếm tài nguyên cho hoạt động nấu ăn và chế tạo, hoặc làm quà tặng.
  • Hồi sinh một thị trấn bị tàn phá - sử dụng cơ chế chế tạo, xây dựng, phát triển và trang trí mạnh mẽ để mời một dàn nhân vật độc đáo đến sinh sống.
  • Đi sâu vào những vùng xa nhất của hòn đảo để giải lời nguyền, hoặc dành cả ngày để trồng trọt, câu cá, khám phá và xây dựng các công trình.
  • Khám phá một thế giới tươi đẹp: ra ngoài trang trại của bạn để đến một khu rừng bí ẩn, đồng bằng đầy tuyết,…
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 173
  • Lượt tải: 63
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Snacko

Liên quan, thay thế