Raziel: Dungeon Arena cho iOS 1.7.0 Game chặt chém lấy cảm hứng từ huyền thoại Diablo

Tải về

3 (1) Indrasoft Miễn phí 40

Raziel: Dungeon Arena (Raziel: Đấu trường ngầm) là game nhập vai hành động lấy bối cảnh thế giới giả tưởng thời Trung Cổ đen tối. Mục tiêu của bạn là đối mặt với một đám quái vật và xác sống khi chúng đe dọa tàn phá vương quốc, biến chúng thành một đống tro tàn.

Tham gia các trận chiến chống lại quái vật và xác sống, bảo vệ nhân loại trong game Raziel: Dungeon Arena
Tham gia các trận chiến chống lại quái vật và xác sống, bảo vệ nhân loại trong game Raziel: Dungeon Arena

Lập team với những người còn sống sót cuối cùng của nhân loại để cứu thế giới. Mọi thứ tùy thuộc vào bạn và các đồng đội trong việc thực hiện nỗ lực cuối cùng nhằm bảo tồn sự sống của loài người và tránh bị tuyệt diệt.

Hệ thống điều khiển của Raziel: Dungeon Arena hoạt động tốt trên các thiết bị màn hình cảm ứng. Bạn chỉ cần sử dụng cần điều khiển chuyển động ở phía bên trái màn hình cũng như các nút ở bên phải để di chuyển nhân vật quanh mỗi level. Khá quen thuộc ở thể loại này, khi bắt đầu game, tất cả những gì bạn nhận được là các đòn tấn công đơn giản và 3 đòn tấn công đặc biệt cho mỗi nhân vật. Nhưng về sau khi lên cấp, bạn có thể mở khóa thêm các kỹ năng mới, vũ khí và các đòn tấn công đặc biệt có sức tàn phá lớn hơn nhiều, gây ra lượng sát thương lớn hơn cho đối thủ.

Nhặt đồ và chế tạo trang thiết bị huyền thoại
Nhặt đồ và chế tạo trang thiết bị huyền thoại

Raziel: Dungeon Arena iOS được đánh giá là phiên bản hiện đại của huyền thoại Diablo. Bạn sẽ được thưởng thức hàng chục level với vô vàn quái vật ẩn nấp quanh mỗi góc. Mục tiêu trong mỗi cấp độ của trò chơi là tìm và kết liễu trùm cuối. Nhưng trước khi có thể làm điều này, bạn cần khám phá từng tình huống thật cẩn thận.

Tự do đi lang thang xung quanh để tìm vật phẩm đặc biệt như vàng, các mảnh trang thiết bị mới và nhiều thứ khác. Mỗi cấp độ đều được tạo ra cực kỳ tỉ mỉ, mang đến cho người chơi trải nghiệm thực tế sống động và có độ chi tiết cao.

Tạo ra nhân vật mạnh mẽ của riêng bạn
Tạo ra nhân vật mạnh mẽ của riêng bạn

Ở giữa các level. Người chơi có thể gặp nhau ở các trung tâm. Đây là khu vực an toàn, cung cấp một không gian cho các gamer trò chuyện với nhau và quan trọng nhất là nhận các nhiệm vụ mới, nhận phần thưởng cho các nhiệm vụ đã hoàn thành trước đó và tùy chỉnh anh hùng.

Bạn thậm chí có thể trang bị cho nhân vật của mình các vũ khí và giáp mới, chọn kỹ năng mới cho trận chiến, tăng thuộc tính của họ và nhiều hơn nữa. Người chơi cũng có cơ hội kết bạn với gamer khác và tham gia vào các nhiệm vụ chiến dịch hợp tác như một nhóm.

Mở khóa các tài năng khác nhau
Mở khóa các tài năng khác nhau

Tải game Raziel: Dungeon Arena cho iOS

Tóm lại Raziel Dungeon Arena là một game RPG cực kỳ ngoạn mục. Nó mang đến cho người chơi một hệ thống trò chơi trực tiếp và vui nhộn, cũng như đồ họa tuyệt vời. Thêm vào đó, game sở hữu nội dung lớn, đa dạng cùng hơn 100 level chế độ chiến dịch cho người chơi đơn. Đấy là chưa kể đến các chế độ PvP, hợp tác và cơ hội tạo ra clan của riêng mình với người chơi trực tuyến khác...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4 GB
  • Lượt xem: 106
  • Lượt tải: 40
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế