Lapse: A Forgotten Future cho iOS 1.6 Game nhập vai trở thành tổng thống hấp dẫn

Tải về

3 (1) Stefano Cornago Tính phí 480 Dung lượng: 66,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

Mục tiêu của bạn trong game nhập vai Lapse: A Forgotten Future là cứu một đất nước hoặc hủy hoại nó trong một thế giới hậu tận thế diễn ra sau năm 2075.

Bạn trở thành tổng thống ở tương lai trong game Lapse A Forgotten Future

Trong game Lapse Tương lai bị lãng quên, bạn được đưa đến thế giới tương lai, bị mất đi hoàn toàn ký ức. Tại đây, bạn chỉ biết rằng mình là tổng thống của một quốc gia và có nhiệm vụ giúp đất nước mình tồn tại càng lâu càng tốt.

Chỉ với thao tác vuốt ngón tay trái hoặc phải cực đơn giản, bạn có thể quyết định vận mệnh của quốc gia này. Đưa ra quyết định khó khăn về các nhiệm vụ và vấn đề khác nhau. Tuy nhiên, hãy thật thận trọng trong từng quyết định bởi điều hành một đất nước là không hề dễ dàng và điều đó càng khó khăn hơn nhiều trong thế giới hậu tận thế này.

Có điều gì đó bí ẩn đã khiến toàn bộ nhân loại rơi vào rắc rối, gây ra một chuỗi các sự cố liên tục ập tới như chiến tranh, bệnh tật, đói nghèo. Dường như không ai nhớ điều gì đã khiến cho thế giới thành ra như bây giờ, cũng chẳng ai biết về các sự kiện kỳ lạ liên tục xảy đến với hành tinh, không ai có thể giải thích tại sao bạn dường như đang cố gắng vực dậy cả quốc gia trong khi có kẻ cố tình phá hoại nó.

Vực dậy vương quốc của bạn trước vô vàn sự cố

Vì thế, hãy cẩn thận, suy nghĩ thật lâu và kỹ lưỡng cho mỗi quyết định bởi không có gì là tình cờ xảy ra trong Lapse: A Forgotten Future. Mỗi sự kiện đề có thể giúp người chơi có được chiến thắng cuối cùng, nhưng đồng thời nó cũng có thể là lý do khiến bạn thất bại.

Tải game Lapse: A Forgotten Future cho iOS

Ai sẽ là bạn và ai là kẻ thù? Thật khó để phán đoán trong một thế giới phức tạp và đầy rẫy những kẻ phản bội, người ngoài hành tinh, thế lực sinh học và thần thoại này. Việc đã qua hãy cho qua, một khi đã đưa ra quyết định là không thể thay đổi và bạn phải tiếp tục trong cuộc chạy đua với thời gian.

Câu chuyện này sẽ còn được tiếp tục trong phần 2 là Lapse 2: Before Zero.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 66,3 MB
  • Lượt xem: 747
  • Lượt tải: 480
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế