Real Gangster Crime cho Android 5.13.190 Game thành phố tội phạm chân thực

Tải về

5 (1) Naxeex Studio Miễn phí 70 Dung lượng: 99 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Chào mừng bạn đến với sân chơi hành động mô phỏng cuộc sống thực của các băng đảng xã hội đen ở một thành phố ổ chuột trong game Real Gangster Crime. Thế giới tội phạm luôn tồn tại. Đó chính là quy tắc của trò chơi.

Thu thập vũ khí và xe hơi ở thành phố tội phạm trong game Real Gangster Crime
Thu thập vũ khí và xe hơi ở thành phố tội phạm trong game Real Gangster Crime

Trong game này, bạn cần phải cố gắng đi một mình trên con đường dài chông gai để tiến đến đỉnh cao thành công. Cái giá của sự thành công trong thế giới ngầm này là rất cao và ít ai có thể đạt đến đỉnh. Hãy kiểm tra các kỹ năng của bạn trong một game bắn súng góc nhìn thứ 3 thú vị với yếu tố RPG và hòa mình vào không khí của cuộc sống đường phố trong thế giới 3D mở này

Cũng giống như thành phố Vegas trong Gangstar Vegas hay thành phố New Orleans ở Gangstar New Orleans OpenWorld, thế giới ngầm trong Real Gangster Crime nguy hiểm nhưng hấp dẫn, áp dụng luật lệ khắc nghiệt. Nếu bạn đã sẵn sàng, hãy cho mọi người thấy mình là một tay xã hội đen thực sự ở thành phố này, loại bỏ tất cả các đối thủ và lập ra một đế chế ngầm vĩ đại!

Mua bất động sản và tạo ra lợi nhuận
Mua bất động sản và tạo ra lợi nhuận

Tính năng nổi bật của game Real Gangster Crime cho Android

Thành phố hiện đại, rộng lớn

Bối cảnh trò chơi diễn ra ở một thành phố lớn, hiện đại nhưng bao quanh nó là những khu ổ chuột tồi tàn, nhếch nhác. Những tòa nhà chọc trời, cuộc sống xa hoa khiến thành phố này giống như một ốc đảo trên sa mạc. Nơi đây không bao giờ ngủ, cực kỳ thu hút với ánh sáng lung linh, sự đông đúc, nhộn nhịp nhưng đầy tệ nạn, tội phạm... Hãy thử sức mình trong cuộc phiêu lưu thú vị này để có được thành công và vinh quang.

Nhiệm vụ thú vị

Các nhiệm vụ hấp dẫn đang chờ đợi bạn, hoàn thành chúng để nhận các tài nguyên cần thiết, hữu ích nhằm chinh phục các nhiệm vụ quan trọng hơn. Bạn sẽ sống cuộc sống đường phố khắc nghiệt, nơi mọi người chỉ biết đến chính mình.

Bạn cần phải thật thận trọng và chú ý mọi lúc, vì những viên đạn lạc có thể bay tới hoặc băng đảng gây chiến nhau bằng những vụ xả súng quy mô lớn. Vượt qua nhiệm vụ thú vị, gamer sẽ biết rõ hơn mình là ai và làm thế nào để cai trị thành phố này!

Thay đổi diện mạo cho nhân vật của bạn
Thay đổi diện mạo cho nhân vật của bạn

Kho vũ khí đa dạng

Trong cửa hàng vũ khí, người chơi có rất nhiều lựa chọn, từ con dao nhỏ nhất đến một khẩu súng máy mạnh mẽ. Hãy tự vũ trang cho mình ở mức tối đa và trở nên không thể ngăn cản.

Tùy chỉnh diện mạo nhân vật

Hãy làm cho nhân vật của bạn trở nên độc đáo nhất trong thành phố. Bạn có thể liên tục thay đổi hình ảnh anh hùng tại một cửa hàng trang phục lớn, chọn mũ, mặt nạ, kính, quần áo, tóc giả, giày, áo sơ mi... Các vật phẩm khác nhau cũng góp phần làm tăng sức khỏe, sự nhanh nhẹn hoặc sức chịu đựng của bạn.

Hành động để khẳng định vị trí của mình trong thế giới ngầm
Hành động để khẳng định vị trí của mình trong thế giới ngầm

Trang thiết bị

Trong cửa hàng, người chơi có thể mua bộ dụng cụ sơ cứu và áo giáp. Ngoài ra, những thứ hữu ích này có thể được tìm thấy trên đường phố hay cướp từ kẻ thù. Dự trữ đồ bảo vệ và phục hồi sức khỏe trước chính là bí kíp để bạn chịu được trận chiến.

Di chuyển

Game có một lượng lớn xe khác nhau, từ những chiếc xe thông thường đi trong thành phố, cho tới xe thể thao, SUV, xe điều chỉnh độc đáo, xe SCI-FI. Trong cửa hàng, bạn sẽ thấy những chiếc moto mạnh mẽ cực kỳ hữu ích trong những lúc bạn cần tẩu thoát trong một cuộc truy đuổi. Một chiếc xe tăng hầm hố, được vũ trang đầy đủ là phương tiện hiệu quả nhất trong game. Máy bay trực thăng chiến đấu cho phép người chơi tấn công bất kỳ mục tiêu nào, chuyển động bí mật và tấn công bất ngờ...

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu trong thế giới ngầm ngay bây giờ!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.13.190
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 99 MB
  • Lượt xem: 332
  • Lượt tải: 70
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế