Gangstar New Orleans OpenWorld cho Android 1.0.2d Game hành động thế giới mở miễn phí

Tải về

Gangstar New Orleans OpenWorld cho Android nằm trong series game phiêu lưu hành động thế giới mở chất lượng cao của Gameloft. Tải Gangstar New Orleans OpenWorld cho Android, bạn sẽ đắm mình trong thế giới mở vô cùng rộng lớn và thực hiện nhiều pha hành động mãn nhãn.

Gangstar New Orleans OpenWorld cho Andorid nằm trong series game Thế giới tội phạm đình đám của Gameloft
Gangstar New Orleans OpenWorld cho Android nằm trong series game "Thế giới tội phạm" đình đám của Gameloft

Download Gangstar New Orleans OpenWorld cho Android

Được mệnh danh là GTA trên di động, series Gangstar của Gameloft đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Lần này, người chơi sẽ vùng vẫy ở thành phố xinh đẹp New Orleans, lái hàng trăm xe cộ, sử dụng kho vũ khí khổng lồ, tự do đi lại trong thành phố rộng lớn này. Bạn có tất cả các công cụ để trở thành huyền thoại tội phạm khiến ai cũng phải kiêng dè.

Thế giới tội phạm trong Gangstar New Orleans OpenWorld cho Android vô cùng phong phú từ những băng đảng xe máy, cảnh sát bẩn, thậm chí những tên thầy tế Voodoo lảng vảng quanh đường phố và ẩn mình ở những nhánh sông. Còn bạn? Bạn nhập vai tên tội phạm thấp kém nhất, vượt qua nhiều chặng đường gian nan, thực hiện đủ mọi nhiệm vụ cần thiết để trở thành thủ lĩnh của Big Easy.

Thiết kế hình ảnh và gameplay Gangstar New Orleans OpenWorld cho Android mang đậm dấu ấn GTA nhưng ở phiên bản này, nó đã bổ sung hệ thống TurfWars mới toanh. Tại đây, game thủ có quyền lập tổ chức xã hội đen riêng, toàn những tên xấu xa bất cần và nguy hiểm để bảo vệ cũng như mở rộng địa bàn khắp hàng cùng, ngõ hẻm ở New Orleans.

Thiết kế đồ họa chân thực tới từng chi tiết của Gangstar New Orleans OpenWorld cho Android
Thiết kế đồ họa chân thực tới từng chi tiết của Gangstar New Orleans OpenWorld cho Android

Tính năng nổi bật của game hành động miễn phí Gangstar New Orleans OpenWorld cho Android

Thế giới mở với cuộc sống nhộn nhịp toàn xã hội đen

  • Bắn súng đã tay để hoàn thành nhiệm vụ tại các quận trong thành phố New Orlean. Mỗi nhiệm vụ đều có "hương vị" và các pha hành động độc đáo, từ French Quarter tới khu ổ chuột, thậm chí cả nhánh sống bí ẩn nào đó.
  • Đã mắt với đồ họa 3A đẹp mắt và thưởng thức ca khúc chủ đề trò chơi cực bắt tai để trải nghiệm trọn vẹn bầu không khí sôi động, thoải mái trong thành phố

Xây dựng kho vũ khí riêng trong Gangstar New Orleans OpenWorld cho Android
Xây dựng kho vũ khí riêng trong Gangstar New Orleans OpenWorld cho Android

Bảo vệ băng đảng và tấn công các nhóm khác

  • Độc quyền chỉ có ở Gangstar New Orleans OpenWorld cho Android, Turf Wars mang tới chế độ đấu GvG (Gangster đấu Gangster) vui nhộn lên series game yêu thích của bạn
  • Tham gia hành động và đòi bồi thường, bảo vệ nhóm của mình trước đòn tấn công hiểm ác cuẩ các bang phái tội phạm khác, thu thập nhiều nguồn tài nguyên miễn phí, hữu ích cho các cuộc chiến tranh tương lai, chế tạo súng và nhiều item khác trong game

Lựa chọn con đường riêng

  • Lập băng đảng xã hội đen riêng qua loạt tùy chọn đa dạng
  • Miễn phí trang bị, đặt bom nổ và nâng cấp hàng trăm loại súng, xe cộ và tùy biến nhân vật theo phong cách cá nhân. Từ súng cao cấp tới thuốc nổ, vô số kiểu tội phạm thú vị để người dùng lựa chọn

Gangstar New Orleans OpenWorld cho Android để người chơi xây dựng và bảo vệ địa bàn như trong thực tế
Bảo vệ căn cứ của bạn ở Gangstar New Orleans OpenWorld cho Android

Thay đổi ở phiên bản mới game thành phố tội phạm Gangstar New Orleans OpenWorld cho Android

  • Bổ sung chế độ mới Mayhem không giới hạn thời gian
  • Cải thiện gameplay: Thành phố sống động hơn bao giờ hết và cảnh sát giờ sẽ tuần tra khắp nơi
  • Thêm các loại phương tiện Dementor, Hybris và Saguaro
  • Thực hiện nhiều cải tiến và sữa lỗi ở phiên bản cũ

Với tất cả tính năng kể trên, Gangstar New Orleans OpenWorld cho Android đã chứng tỏ sức hấp dẫn khó cưỡng lại của mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi tải và chơi Gangstar New Orleans OpenWorld cho Android miễn phí, lại được sở hữu cả một kho vũ khí, phương tiện tân tiến đủ để bạn tha hồ tung hoành ngang dọc ở thành phố sa hoa, diễm lệ bậc nhất nước Mỹ. Nếu từng là fan của GTA thì bạn sẽ tiếc hùi hụi khi bỏ lỡ tựa game đình đám của Gameloft này đấy.

Nguyễn Loan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2d
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.737
  • Lượt tải: 1.140
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm