Recover Disc 2.0 Ứng dụng khôi phục dữ liệu từ CD & DVD

Tải về

3 (1) SoftLogica Dùng thử 41 Dung lượng: 1,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Recover Disc là ứng dụng cho phép người dùng khôi phục dữ liệu từ các đĩa CD và DVD bị xước, hỏng hóc, bị lỗi hoặc ghi đĩa không đúng cách, sau đó lưu trữ các tập tin trên máy tính để tiện quản lý về sau này.

Giao diện chính của ứng dụng Recover Disc cho máy tính
Giao diện chính của ứng dụng khôi phục dữ liệu Recover Disc cho máy tính

Hiện có nhiều ứng dụng và chương trình trên Internet mà người dùng có thể sử dụng để quản lý các tập tin của mình. Một trong những ứng dụng kiểu như thế có tên là Recover Disc.

Đây là một phần mềm khôi phục dữ liệu tuyệt vời cho phép người dùng trích xuất dữ liệu từ những chiếc đĩa CD và DVD bị xước, hỏng hóc, lỗi hoặc ghi đĩa sai cách... Phần mềm này cho phép lưu trữ các tập tin trên máy tính để người dùng dễ dàng quản lý chúng về sau này.

Giao diện người dùng gọn gàng và dễ nhìn

Người dùng sẽ không mất quá nhiều thời gian để cài đặt công cụ phục hồi dữ liệu Recover Disc và quy trình cài đặt cũng không phức tạp. Chỉ sau một thời gian ngắn, người dùng có thể bắt đầu sử dụng ứng dụng này. Recover Disc có giao diện đồ họa gọn gàng và dễ nhìn được tích hợp với nhiều công cụ hữu ích để người dùng thỏa sức tận dụng.

Recover Disc là một phần mềm hữu ích cho phép người dùng trích xuất dữ liệu, lưu trữ và quản lý các tập tin trên máy tính.

Dễ dàng trích xuất dữ liệu

Công cụ khôi phục dữ liệu Recover Disc cho phép người dùng trích xuất nguyên một phần dữ liệu và cố gắng khôi phục những vùng gặp trục trặc. Người dùng được phép lựa chọn giữa hai phương án là khôi phục các tập tin đã lựa chọn hoặc lưu lại bản sao kỹ thuật số (image) của toàn bộ đĩa. Dù chỉ lấy một phần dữ liệu, ứng dụng khôi phục tập tin Recover Disc có thể xử lý tất cả các vấn đề có liên quan đến các vùng khác nhau.

Ứng dụng Recover Disc cho phép người dùng lướt xem nội dung của đĩa và lựa chọn các tập tin mà mình cần khôi phục. Ngoài ra, ứng dụng Recover Disc có thể lưu lại bản sao kỹ thuật số của chiếc đĩa bị hư hại hoặc lựa chọn một số cung từ (sector) nhất định.

Sử dụng nhiều tính năng và công cụ hiệu quả

Ứng dụng khôi phục dữ liệu Recover Disc có thể tương thích với tập tin DVD được tạo ra bằng video camera, máy ghi đĩa DVD và các thiết bị độc lập khác. Ứng dụng này đảm bảo sẽ hỗ trợ người dùng rất nhiều trong trường hợp đĩa bị hư hại sau khi ghi (burn) hoặc ghi đĩa sai phương pháp vì vài vấn đề kỹ thuật phát sinh từ thiết bị ghi. Ứng dụng này hỗ trợ cho tất cả các loại đĩa CD, DVD và Blu-ray có chứa ISO và/hoặc các hệ thống tập tin UDF.

Tóm lại, Recover Disc là một ứng dụng hữu ích cho phép người dùng trích xuất dữ liệu từ các đĩa DVD và CD ghi sai cách, bị lỗi, bị hỏng hóc hoặc bị xước. Ứng dụng này còn giúp lưu giữ và kiểm soát các tập tin trên máy tính. Bạn có thể tải Recover Disc cho máy tính để tiến hành khôi phục dữ liệu cho đĩa ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,8 MB
  • Lượt xem: 105
  • Lượt tải: 41
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm