Refind Self cho Android 1.0.210 Game trắc nghiệm tính cách bản thân

Tải về

3 (1) PLAYISM Tính phí 63 Ngày: Yêu cầu: Android 12.0 trở lên

Hãy sẵn sàng khám phá cá tính của mình với trò chơi phiêu lưu mới của Playism - Refind Self, hiện có sẵn cho người dùng Android và iOS với giá 3,99 USD. Trò chơi này kéo dài khoảng 1 giờ, cung cấp một bài kiểm tra tính cách đơn giản nhưng hấp dẫn. Nếu bạn là người bận rộn và khó lòng dành ra một giờ thì cũng đừng lo, bài kiểm tra này sẽ tiến triển theo từng lần chơi, đỉnh cao là phân tích toàn diện về tính cách của bạn.

Bạn phiêu lưu cùng robot hình người trong thế giới game Refind Self
Bạn phiêu lưu cùng robot hình người trong thế giới game Refind Self

Khám phá bản thân với Refind Self

Bạn có tò mò mình là người như thế nào không? Hãy bắt tay ngay vào hành trình khám phá bản thân với các tính năng so sánh tính cách và sự thú vị gây nghiện của Refind Self.

Trong thế giới game, mỗi người chơi sẽ có cách tiếp cận và lựa chọn riêng, tạo ra trải nghiệm chơi trò chơi đa dạng. Không bao giờ có chuyện 2 người có cùng một hành trình và cách bạn chơi có thể mang lại những hiểu biết sâu sắc về tính cách của bạn. Lấy bối cảnh trong một thế giới có nhiều robot, Refind Self kể câu chuyện của một người máy được tạo ra bởi tiến sĩ bí ẩn. Game được thiết kế để làm sáng tỏ những bí ẩn về cá tính của người chơi.

Khám phá cốt truyện và tìm hiểu tính cách bản thân qua cách chơi
Khám phá cốt truyện và tìm hiểu tính cách bản thân qua cách chơi

Đứng trước mộ của Tiến sĩ, nhân vật chính bắt đầu cuộc hành trình đến những địa điểm quan trọng trong ký ức, tương tác với những người máy như Dull và GoGo Scrap để khám phá bí mật về tương lai và sứ mệnh mà họ được giao phó.

Gameplay của Refind Self đa dạng như tính cách mà nó phân tích. Phiêu lưu, trò chuyện, điều tra và chơi các mini game… không có chuyện đúng hay sai và không có game-over.

Hành động chơi game của bạn sẽ định hình khả năng phân tích tính cách và khi đạt 100%, trò chơi sẽ hoàn thành, tiết lộ những đặc điểm độc đáo của bạn. Với những ai muốn khám phá nhiều khía cạnh hơn trong tính cách của mình hoặc tìm hiểu sâu hơn về câu chuyện, hãy chơi lại.

Khám phá bí mật về tương lai và sứ mệnh mà robot được giao phó
Khám phá bí mật về tương lai và sứ mệnh mà robot được giao phó

Kết quả kiểm tra được lưu trữ trực tuyến, cung cấp ID kết quả duy nhất cho mỗi người chơi. Chia sẻ ID kết quả của bạn, so sánh các tính cách với người khác và khám phá khả năng tương thích tiềm năng giữa 2 người dựa theo những tính cách tương đồng.

Refind Self không chỉ là một trò chơi mà còn là một hành trình khám phá bản thân, mang đến sự kết hợp giữa khám phá câu chuyện và phân tích tính cách. Hãy thử và xem mình là người ra sao nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.210
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 187
  • Lượt tải: 63
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Refind Self