Regeneration Game sinh tồn kinh dị góc nhìn thứ 3

Tải về

5 (1) Misterial Games Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Regeneration game sinh tồn kinh dị góc nhìn thứ 3, nơi người chơi phiêu lưu khám phá một khu phức hợp hậu Xô Viết bị bỏ hoang với tư cách là nhà khoa học. Bị cô lập khỏi thế giới bên ngoài, chúng ta phải dũng cảm đối mặt với sinh vật dị thường, sản phẩm của các thí nghiệm cũ. Sống sót, khám phá bí mật đen tối và chặn đứng cơn ác mộng trước khi nó nuốt chửng tất cả…

Regeneration là game sinh tồn kinh dị kết hợp phiêu lưu lén lút ở góc nhìn người thứ 3
Regeneration là game sinh tồn kinh dị kết hợp phiêu lưu lén lút ở góc nhìn người thứ 3

Cốt truyện

Nhân vật chính trong game Regeneration là một nhà khoa học thuộc đoàn thám hiểm Samsara Technologies. Sau nhiều ngày bất tỉnh trong một khu vực hậu Xô Viết bị tàn phá, bạn tỉnh dậy và nhận ra chỉ còn lại mình mình giữa đống đổ nát. Các thành viên trong nhóm đều không qua khỏi. Giờ đây, bạn bị mất liên lạc với trung tâm và đứng giữa thế giới hỗn loạn. Trong trạng thái mất phương hướng, hãy bắt đầu giải mã những bí ẩn đen tối xung quanh mình. Các thí nghiệm từ quá khứ đã giải phóng sinh vật dị nhân gớm ghiếc, trở thành cơn ác mộng sống đang bủa vây khu vực này…

Thống trị vùng đất là những sinh vật đột biến khổng lồ, có khả năng nuốt chửng mọi thứ trong tầm mắt. Hãy tận dụng kiến thức khoa học và công cụ sẵn có để sinh tồn, chiến đấu chống lại mối đe dọa không ngừng và ngăn chặn nó nuốt chửng tất cả, bao gồm cả bạn.

Khám phá khu phức hợp hậu Xô Viết bị bỏ hoang, chứa đầy dị nhân và bí ẩn chết chóc
Khám phá khu phức hợp hậu Xô Viết bị bỏ hoang, chứa đầy dị nhân và bí ẩn chết chóc

Tính năng game Regeneration

Thế giới không ngừng biến đổi

Khám phá khu vực chết chóc chứa đầy những sự thật đen tối. Tiến sâu vào bên trong để tìm hiểu hệ động thực vật đột biến. Tất cả đã trở thành hệ sinh thái thù địch, đầy rẫy nguy hiểm khó lường.

Môi trường bất thường

Luôn chuẩn bị tâm thế để đón nhận những bất ngờ theo nghĩa tiêu cực. Điều hướng trong thế giới chứa đầy dị nhân, khu vực độc hại và sự thù địch gia tăng theo thời gian. Kết hợp hành động lén lút, ẩn nấp, sự khéo léo và thao túng môi trường để vượt qua mọi chướng ngại vật. Điều chỉnh chiến lược trong Regeneration game để thích ứng với tình hình mới.

Tiến sâu vào phòng thí nghiệm bí ẩn để giải mã sự thật chưa biết trong Regeneration game
Tiến sâu vào phòng thí nghiệm bí ẩn để giải mã sự thật chưa biết trong Regeneration game

Công cụ khoa học

Kiến thức là chìa khóa để chiến thắng trong Regeneration. Kết hợp công cụ và thiết bị khoa học để tương tác với thế giới theo nhiều cách. Máy quét, đèn pin UV, máy siêu âm, máy phân tích DNA… đều hữu ích để kiểm soát môi trường xung quanh và khám phá sự thật ẩn giấu. Đừng quên kiếm tài nguyên và chế tạo thêm công cụ để sống sót.

Tài liệu bí mật

Tìm kiếm các tập tin được mã hóa và ghi chú ẩn nằm rải rác trong phòng nghiên cứu bỏ hoang, đó là thứ giúp bạn truy tận gốc rễ câu chuyện - từ sự ra đời của căn cứ bí mật cho đến sinh vật dị thường, thảm họa trong quá khứ… Những thông tin hữu ích này cũng là gợi ý tuyệt vời để sống sót, hoàn thành sứ mệnh và thoát thân.

Tận dụng kiến thức khoa học và công cụ để gia tăng cơ hội sống sót
Tận dụng kiến thức khoa học và công cụ để gia tăng cơ hội sống sót

Bầu không khí căng thẳng

Bao trùm lên thế giới game Regeneration là nỗi sợ hãi dai dẳng. Có những lúc bạn cảm thấy mình kiệt sức, nhưng có khi lại tỉnh táo không ngờ khi đối mặt với cơn ác mộng sống và ký ức bị bóp méo. Ranh giới về nhận thức giữa thực tế và ảo tưởng là vô cùng mong manh, buộc người chơi liên tục hoài nghi về quyết định của chính mình và trăn trở trong từng hành động.

Tích cực tìm kiếm tài nguyên và chế tạo công cụ sinh tồn trong Regeneration
Tích cực tìm kiếm tài nguyên và chế tạo công cụ sinh tồn trong Regeneration

Lưu ý: Trò chơi có chứa hình ảnh bạo lực giết chóc, sinh vật dị thường ghê rợn… nên không phù hợp với trẻ em hoặc chơi ở nơi công cộng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 01
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Regeneration

Liên quan, thay thế