Replaced Game chiến đấu tự do phong cách cổ điển

Tải về

5 (1) Coatsink Miễn phí 45 Ngày: Yêu cầu: Windows

Từ nhà phát hành của Onward, Replaced game hành động chiến đấu tự do, lấy bối cảnh những năm 1980 giả tưởng. Trong game, bạn sẽ vào vai R.E.A.C.H. - một trí tuệ nhân tạo bị mắc kẹt trong cơ thể con người.

Replaced là game hành động chiến đấu tự do bối cảnh Cyberpunk
Replaced là game hành động chiến đấu tự do bối cảnh Cyberpunk

Cốt truyện của game Replaced

Replaced game phiêu lưu hành động chủ đề khoa học viễn tưởng trên nền đồ họa 2.5D, lấy bối cảnh nước Mỹ những năm 1980 với cốt truyện sâu sắc và lối chơi chính là chiến đấu tự do. Trong game, bạn sẽ vào vai trí tuệ nhân tạo tên R.E.A.C.H bị mắc kẹt trong cơ thể một con người. Bạn sẽ phải cố gắng làm quen với một cuộc sống mới và khám phá Phoenix City.

Khám phá Phoenix City với đầy mối nguy hiểm
Khám phá Phoenix City với đầy mối nguy hiểm

Sau một sự kiện hạt nhân thảm khốc, Phoenix City giờ đây đầy rẫy những kẻ ngoài vòng pháp luật. Mọi thứ đều bị cai trị bởi tham nhũng, lòng tham và những người nắm quyền coi con người và nội tạng không hơn gì tiền tệ. Replaced sẽ tập trung vào trải nghiệm một người chơi, với sự kết hợp giữa lối chơi đi cảnh, đồ họa pixel và hành động tự do.

Trải nghiệm lối chơi chiến đấu tự do mới lạ của Replaced
Trải nghiệm lối chơi chiến đấu tự do mới lạ của Replaced

Lấy bối cảnh trong một thế giới phức tạp lấy cảm hứng từ Cyberpunk kết hợp với một câu chuyện hấp dẫn, Replaced hứa hẹn mang đến trải nghiệm khám phá và chiến đấu mới mẻ so với nhiều trò chơi cùng thể loại.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 97
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Replaced

Liên quan, thay thế