Onward Game bắn súng VR chân thực

Tải về

3 (1) Coatsink Tính phí 32 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10

Đến từ nhà phát hành của PHOGS!, Onward game bắn súng FPS nhiều người chơi được xây dựng cho nền tảng thực tế ảo. Hãy hợp tác chặt chẽ với nhóm của bạn và tham gia vào trải nghiệm chiến đấu thực tế nhất hiện nay!

Onward là game bắn súng FPS nhiều người chơi cho nền tảng VR
Onward là game bắn súng FPS nhiều người chơi cho nền tảng VR

Game hành động Onward kết hợp lối chơi mô phỏng quân đội với trải nghiệm thực tế ảo. Trong đó, bạn phải dựa vào sự phối hợp và giao tiếp với đồng đội để đạt được mục tiêu. Cơ chế chiến đấu thực tế của game sẽ thử thách kỹ năng sinh tồn trong chiến đấu của bạn khi tham gia các trận chiến bộ binh trên nhiều bản đồ.

Onward kết hợp lối chơi mô phỏng quân đội với trải nghiệm thực tế ảo
Onward kết hợp lối chơi mô phỏng quân đội với trải nghiệm thực tế ảo

Tính năng chính của game Onward

Chế độ chơi solo và co-op

Chiến đấu với kẻ thù AI để trau dồi kỹ năng tác chiến. Truy đuổi tất cả kẻ thù trong Hunt, hoặc ngăn chặn đối phương trong nhiệm vụ Evac. Khám phá bản đồ tự do hoặc đi đến trường bắn để làm quen với nhiều loại vũ khí, tất cả đều được thiết kế độc đáo và cần có kiến thức để vận hành.

Các trận chiến với tối đa 10 người chơi

Tham gia chiến trường trực tuyến với tối đa 10 người và cùng nhau đánh bại kẻ thù! Chọn một trong 3 chế độ dựa trên mục tiêu để giành quyền kiểm soát một trạm Uplink, đưa nhân vật VIP đến nơi an toàn (hoặc ngăn chặn họ), hoặc bảo vệ một khu vực đủ lâu để tải mã mật vào máy tính bảng của bạn.

Tham gia chiến trường trực tuyến với tối đa 10 người
Tham gia chiến trường trực tuyến với tối đa 10 người

Hai phe với nhiều loại vũ khí

Onward tập trung vào cuộc chiến giữa phe MARSOC có khả năng tiếp cận các vũ khí hiện đại, bao gồm AUG, M16, M1014 P90 và súng máy hạng nhẹ M249 với lực lượng Volk sử dụng vũ khí như AKS74U, Makarov, và thậm chí là một bệ phóng tên lửa.

Nội dung do cộng đồng tạo ra

Tạo ra chiến trường của riêng bạn trong Onward bằng cách xây dựng bản đồ tùy chỉnh và sử dụng chúng trong trò chơi. Nhà phát triển luôn tích cực hỗ trợ game thủ sáng tạo và phát triển nội dung cho trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 189
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Onward

Liên quan, thay thế