Rescue the Lover Game Người que giải cứu bạn gái

Tải về

5 (1) Onesoft Miễn phí 108

Rescue the Lovergame hành động kết hợp giải đố vui nhộn có đồ họa khá giống The Henry Stickmin Collection, trong đó bạn phải tìm cách cứu cô bạn gái bị bắt cóc ngay trước mắt mình giữa phố. Cuộc phiêu lưu gây nghiện này sẽ đưa bạn qua vô số tình huống hài hước, buộc bạn phải suy luận để tìm ra lựa chọn phù hợp nhằm giải cứu thành công.

Rescue the Lover là game người que giải cứu bạn gái cực vui nhộn
Rescue the Lover là game người que giải cứu bạn gái cực vui nhộn

Download Rescue the Lover

Trong game Rescue the Lover, nhiệm vụ chính của bạn là quyết định lựa chọn nào là an toàn và đáng tin cậy nhất. Một câu chuyện ngắn sẽ giải thích cho bạn những gì đang xảy ra ở đầu mỗi level, và khi nó kết thúc, bạn sẽ phải quyết định giữa hai hoặc ba lựa chọn để qua màn. Nếu bạn chọn đúng, câu chuyện tiếp tục, nhưng nếu chọn sai, bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu.

Suy nghĩ kỹ tình huống trước khi quyết định

Rescue the Lover có lối chơi khá đơn giản nhưng gây nghiện với các tình huống độc đáo và mới lạ. Đôi khi, câu trả lời tưởng chừng như hợp lý nhất lại có thể là một sai lầm. Vì vậy, hãy phân tích các khả năng và suy nghĩ về ý nghĩa của mỗi sự lựa chọn, tưởng tượng các tình huống khác nhau trước khi quyết định và xem hậu quả của các hành động bạn chọn!

Rescue the Lover có lối chơi khá đơn giản nhưng gây nghiện

Tải Rescue the Lover ngay và khám phá những câu chuyện thú vị trong khi giúp Người que giải cứu bạn gái nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 380
  • Lượt tải: 108
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Rescue the Lover

Liên quan, thay thế