Retimed Game đấu trường bắn súng kỳ quặc

Tải về

5 (1) Stray Fawn Studio Miễn phí 20 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Đối mặt hoặc né tránh cơn mưa đạn trong những khoảnh khắc quay chậm kỳ quặc của game hành động mới Retimed. Thách thức tối đa 4 người chơi cùng tham gia đấu trường tốc độ nhanh và độc đáo này. Bạn có thể chơi game Retimed ở chế độ nội bộ hoặc trực tuyến tùy ý.

Retimed là game hành động nhịp độ nhanh và vui nhộn dành cho máy tính
Retimed là game hành động nhịp độ nhanh và vui nhộn dành cho máy tính

Retimed là game đấu trường bắn súng nhiều người chơi (từ 2-4 người) với hiệu ứng quay chậm (Slow Motion) lạ mắt. Mỗi khi người chơi gặp nguy hiểm, thời gian sẽ chậm lại và bong bóng thời gian được tạo ra xung quanh bạn. Như vậy, bạn hoàn toàn có đủ thời gian để phản xạ và cố gắng tránh né những viên đạn chết người từ đối thủ. Các bong bóng thời gian tạo ra sự xen kẽ thú vị giữa tiết tấu nhanh của trò chơi với những khoảnh khắc quay chậm đầy tính nghệ thuật. Vì thế, dù lối chơi khá giống với Pistol Whip hay Kawaii Deathu Desu nhưng Retimed PC vẫn có nét riêng, không lẫn với bất cứ sản phẩm nào!

Tính năng đáng chú ý trong game Retimed

Game dễ hiểu, dễ chơi nhưng khó thắng

Thách thức bạn bè và các thành viên trong gia đình tham gia hàng loạt trận chiến tốc độ và hài hước trên đấu trường Retimed.

Nhiều chế độ chơi hay

Bạn có thể chọn các trận đấu tổ đội hỗn loạn 2-4 người hoặc đấu tự do cho tất cả mọi người.

Chọn chế độ chơi Local và Online với tổ đội 2-4 người trong Retimed
Chọn chế độ chơi Local và Online với tổ đội 2-4 người trong Retimed

Chế độ Multiplayer trực tuyến hoặc offline

Chơi trực tuyến hoặc offline với bạn bè, gia đình hay tìm kiếm đối thủ mới trên toàn thế giới. Với mỗi đối thủ, chúng ta sẽ có trải nghiệm đấu súng kịch tính, gay cấn theo cách riêng.

Chế độ chơi đơn

Chống lại làn sóng tấn công của kẻ thù và nỗ lực để đánh bại những thách thức mới, diễn ra dồn dập và liên tục khiến bạn không kịp trở tay.

Gameplay hành động nhanh

Đối diện hoặc né tránh các đường đạn trong khoảnh khắc quay chậm cực kỳ… ức chế trong Retimed.

8 đấu trường mới lạ

Tận dụng chính lợi thế của mỗi đấu trường để vượt qua đối thủ. Đắm chìm trong thế giới sôi động, đầy màu sắc rực rỡ của Retimed theo phong cách Platformer cổ điển.

Chiến đấu trên các địa điểm tuyệt đẹp, đầy màu sắc của Retimed
Chiến đấu trên các địa điểm tuyệt đẹp, đầy màu sắc của Retimed

Dàn nhân vật anh hùng trong Retimed

Không thể phủ nhận, dàn nhân vật ngộ nghĩnh và đầy cá tính là 1 trong những yếu tố quan trọng mang đến nét độc đáo cho game Retimed. Mỗi nhân vật đều có phong cách riêng để bạn tìm hiểu và khai thác thế mạnh trong đấu trường bắn súng sôi nổi này. Hãy cùng khám phá nhé!

Bintain

Nhìn bề ngoài, mọi người dễ nhầm lẫn Bintain là người hay bi quan và chán nản. Nhưng thực tế, đây lại là nhân vật lạc quan và thực tế nhất. Bintain lớn lên ở vùng nắng ấm áp trên hành tinh, nơi ở của toàn những cư dân hạnh phúc. Vì thế, tinh thần lạc quan của Bintain là điều hết sức dễ hiểu.

Hiệu ứng quay chậm giúp bạn tránh làn đạn kẻ thù và thay đổi chiến thuật linh hoạt
Hiệu ứng quay chậm giúp bạn tránh làn đạn kẻ thù và thay đổi chiến thuật linh hoạt

Psycho

Anh từng sống trong 1 khu công nghiệp cũ bị bỏ hoang. Không ai còn nhớ đến Psycho nếu anh bị lưu đày hoặc quyết định sống ở đó 1 mình đến hết đời. Thực tế, Psycho luôn đeo mặt nạ nhưng không ai biết lý do thật sự là gì? Anh muốn che giấu danh tính, trở nên bí ẩn hay bảo vệ khuôn mặt mình khỏi thế giới hỗn độn ngoài kia?

Yowie

Là người Yeti, Yowie sống trong khu vực biệt lập của Candymenezs. Anh ấy là người thoải mái và thân thiện với bộ lông xù màu hồng. Yowie theo đuổi chủ nghĩa hòa bình, thích nghe nhạc và khá triết lý.

Violet

Là người vui vẻ, hơi bất cẩn và vụng về; Violet xuất thân từ 1 khu rừng cao su rộng lớn. Anh ta sở hữu cơ thể mềm dẻo và linh hoạt như kẹo cao su.

Gặp gỡ dàn nhân vật anh hùng với cá tính riêng trong game Retimed
Gặp gỡ dàn nhân vật anh hùng với cá tính riêng trong game Retimed

Tải Retimed để bước vào đấu trường bắn súng vui nhộn nhưng không kém phần gay cấn ngay bây giờ! Nếu bạn đang tìm kiếm 1 trò chơi giải trí vừa phải, giúp xả stress và giết thời gian thì đây chính là phương án tuyệt vời ở thời điểm hiện tại!

Cấu hình chơi game Retimed

  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên.
  • CPU: bộ vi xử lý Dual Core 1.6GHz trở lên.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: card màn hình GeForce 8800 GT / AMD HD 6850 / Intel HD Graphics 400 hoặc cao hơn.
  • DirectX: Version 11.
  • Ổ cứng trống ít nhất 500MB để cài và chơi Retimed.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Retimed

Liên quan, thay thế