Retreat To Enen Game sinh tồn thư giãn giữa thiên nhiên

Tải về

5 (1) Freedom Games Miễn phí 78 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Từ nhà phát hành của One More Island, Retreat To Enengame sinh tồn thế giới mở lấy bối cảnh môi trường nhiệt đới, trong đó bạn có thể xây dựng, săn bắn, thu thập, khám phá và chế tạo theo ý mình.

Retreat To Enen là game sinh tồn thư giãn lấy bối cảnh nhiệt đới
Retreat To Enen là game sinh tồn thư giãn lấy bối cảnh nhiệt đới

Retreat To Enengame nhập vai hành động chân thực trong thế giới mở, nơi bạn phải tự mình kiếm ăn, hái lượm, câu cá, chế tạo và khám phá. Trò chơi lấy bối cảnh năm 3600 sau công nguyên. Sau khi loài người tự đưa mình đến bờ vực diệt vong, một xã hội mới đã hình thành. Xã hội này có một sự tôn kính mới đối với thiên nhiên và môi trường trên trái đất. Theo một nghi thức của sự chuyển đổi, bạn được đưa đến hòn đảo huyền thoại Enen để sống ngoài đất liền, nhằm tăng cường kết nối với thiên nhiên và điều hòa tâm hồn.

Học các bài thiền có hướng dẫn để mở khóa các vật phẩm mới
Học các bài thiền có hướng dẫn để mở khóa các vật phẩm mới

Tính năng chính của game Retreat To Enen

Phát triển cảm xúc

Nhà phát triển đã tham khảo ý kiến của nhiều chuyên gia sức khỏe tâm thần trong suốt quá trình tạo ra Retreat To Enen để đảm bảo rằng trò chơi mang lại trải nghiệm sinh tồn thư giãn và hấp dẫn nhất có thể. Trên khắp hòn đảo, người chơi sẽ tìm thấy các địa điểm thiền định, giúp họ học các bài thiền có hướng dẫn để mở khóa các vật phẩm mới.

Xây dựng, săn bắn, thu thập, khám phá và chế tạo theo ý mình
Xây dựng, săn bắn, thu thập, khám phá và chế tạo theo ý mình

Thế giới mở

Enen là một hòn đảo lớn mà bạn sẽ cần khám phá để xác định vị trí các điểm mới và thu thập đủ tài nguyên để xây dựng một khu trại hoàn hảo. Hòn đảo bao gồm những bãi biển nhiệt đới tuyệt đẹp, những khu rừng tươi tốt và môi trường dưới nước ngoạn mục. Hệ thống thời tiết năng động, chu kỳ ngày đêm và các sinh vật có thể tương tác sẽ khiến bạn đắm chìm hoàn toàn trong thế giới của Enen.

Thu thập tài nguyên để xây dựng một khu trại hoàn hảo
Thu thập tài nguyên để xây dựng một khu trại hoàn hảo

Sinh tồn

Mọi thứ bạn cần để tồn tại đều có thể tìm thấy trên đảo. Bắt đầu với những cái bẫy thú, kiếm ăn cơ bản, sau đó đi khám phá đảo bằng thuyền kayak, ngủ trong một túp lều lớn với lò sưởi trong nhà, hay ngâm mình trong bồn tắm nước nóng do bạn chế tạo.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 207
  • Lượt tải: 78
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Retreat To Enen

Liên quan, thay thế