One More Island Game xây dựng thành phố trên đảo

Tải về

5 (2) Freedom Games Miễn phí 35 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Xây dựng một thuộc địa mới thịnh vượng và giải phóng bản thân khỏi sự thống trị của Thế giới cũ trong game mô phỏng xây dựng One More Island! Hãy thiết lập chuỗi sản xuất hiệu quả trong quá trình xây dựng thành phố trên đảo để phát triển nền văn minh của bạn!

Xây dựng một thuộc địa mới thịnh vượng trong One More Island
Xây dựng một thuộc địa mới thịnh vượng trong One More Island

Là thống đốc của một khu định cư mới trong One More Island, bạn cần tạo ra các chuỗi sản xuất để xây dựng một thuộc địa thịnh vượng. Bạn sẽ phải khiến cho công nhân hài lòng và tất nhiên chỉ một hòn đảo sẽ không làm được điều đó - hãy thu thập các nguồn lực xây dựng, thiết lập chuỗi sản xuất và giữ cho những người lao động đó vui vẻ để khảo sát về đời sống trên đảo. Sau khi ổn định, bạn có thể mở rộng đế chế trên toàn thế giới One More Island và tuyên bố độc lập để thoát khỏi sự thống trị của Thế giới cũ!

Thiết kế và xây dựng các tòa nhà theo ý thích
Thiết kế và xây dựng các tòa nhà theo ý thích

Tính năng chính của game One More Island

Xây dựng

Thiết kế và xây dựng các tòa nhà theo ý thích và thiết lập một mạng lưới hậu cần hiệu quả. Nâng cấp lên các cấp độ văn minh cao hơn bằng cách đáp ứng nhu cầu của công nhân. Nhu cầu ngày càng tăng sẽ thúc đẩy bạn xây dựng các chuỗi sản xuất phức tạp với sự tự do hoàn toàn về cách thức và địa điểm xây dựng.

Du hành trên biển

Không bao lâu nữa, bạn sẽ bắt đầu đóng tàu và khám phá biển để định cư trên các hòn đảo khác. Tìm kiếm phân bón và tài nguyên thiên nhiên để duy trì nhiều hòn đảo. Thiết lập các tuyến đường thương mại và đề phòng với bất kỳ điều gì làm gián đoạn đường cung cấp của bạn.

Tìm kiếm tài nguyên thiên nhiên để duy trì nhiều hòn đảo
Tìm kiếm tài nguyên thiên nhiên để duy trì nhiều hòn đảo

Đóng thuế

Được bảo hộ bởi Nữ hoàng của Thế giới cũ, bạn đã thiết lập được khu định cư này, nhưng điều đó đi kèm với cái giá phải trả. Hãy chia sẻ sự giàu có của bạn với Nữ hoàng bằng cách đóng thuế, nếu không bạn sẽ phải gánh bị chịu hậu quả!

Quản lý cộng đồng

Tối đa hóa hiệu quả của công nhân bằng cách bố trí các tòa nhà và đường đi hợp lý, hoặc trở thành một người cai trị khoan dung và xem những người lao động vui vẻ giúp nền văn minh của bạn trở nên ngày càng thịnh vượng. Phân công công nhân trong các nhiệm vụ cụ thể, đảm bảo chuỗi sản xuất trơn tru để bạn không bao giờ bị cạn kiệt hàng hóa.

Thiết lập các tuyến đường thương mại
Thiết lập các tuyến đường thương mại

Từ nhà phát hành của Dark Deity, One More Island sẽ mang đến những trải nghiệm mới cho thể loại mô phỏng, xây dựng và quản lý.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 143
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: One More Island

Liên quan, thay thế