Return Alive CBT Game bắn súng sinh tồn nhiều người chơi

Tải về

3 (1) KOG Miễn phí 27 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64bit)

Return Alive là một game bắn súng sinh tồn nhiều người chơi góc nhìn từ trên xuống, chứa đầy các pha hành động năng động và trận chiến thú vị.

Chọn nhân vật của bạn trước khi bước vào hành trình sinh tồn trong game Return Alive
Chọn nhân vật của bạn trước khi bước vào hành trình sinh tồn trong game Return Alive

Game Return Alive có cả các trận chiến PvE và PvP, nơi các người chơi cạnh tranh với nhau để giành được các vật phẩm trên đấu trường.

Mục tiêu chính của bạn là hoàn thành nhiệm vụ, sau đó trốn thoát khỏi chiến trường cùng với các item. Những item này có thể được sử dụng để nâng cấp nhân vật và chế tạo vũ khí độc đáo.

Đặc trưng của game Return Alive

Câu chuyện trong game

Cách đây rất lâu, khi cuộc Đại chiến thảm khốc bao trùm hầu hết vùng đất cùng với Làn sương mù đen tối, nền văn minh nhân loại từng rất thịnh vượng đổ sập, chỉ số ít người còn may mắn sống sót ở những khu vực an toàn.

Tuy nhiên, họ thiếu thức ăn, tài nguyên và công nghệ để sinh tồn. Hy vọng duy nhất của họ để sống là tìm kiếm những thứ mình cần ở đất bị tàn phá, đầy nguy hiểm được bao phủ bởi Sương mù tối tăm.

Chiến đấu với sương mù, quái vật và thậm chí cả những người sống sót khác
Chiến đấu với sương mù, quái vật và thậm chí cả những người sống sót khác

Sương mù đen tối

Dark Mist là một loại khí độc hại gây suy hô hấp và đột biến gen cho mọi sinh vật. Chính nó là nguyên nhân trực tiếp gây ra sự sụp đổ của liên minh loài người. Con người không thể loại bỏ theo cách nhân tạo hoặc tự nhiên với công nghệ hiện tại.

Vùng đất hoang tàn

Đây là những khu vực bị bao phủ bởi sương mù đen, ẩn chứa tất nhiều nguy hiểm. Nhưng rất nhiều người liều mạng tiến vào nơi đây để kiếm kho báu khổng lồ hoặc cho mục đích cá nhân, bởi nơi đây nắm giữ rất nhiều công nghệ, tài nguyên mà bạn không thể tìm thấy ở bên ngoài.

Return Alive có cả các trận chiến PvE và PvP
Return Alive có cả các trận chiến PvE và PvP

Chiến đấu trên chiến trường

Hoàn thành các nhiệm vụ với 1 hoặc 2 người chơi. Sương mù, quái vật và thậm chí cả những người sống sót khác sẽ đe dọa tính mạng của bạn, nhưng nó cũng sẽ mang lại cho bạn cơ hội ghi được nhiều điểm. Khám phá Wasteland và loại bỏ kẻ thù để kiếm sơ đồ vũ khí và nhiều loại tài nguyên.

Chế độ chơi

Đối phó với một cuộc khủng hoảng khẩn cấp hoặc xử lý các nhiệm vụ được giao với 1 hoặc nhiều người chơi. Đạt được điểm số cao để tăng thứ hạng và chứng minh kỹ năng của bạn. Thứ hạng càng cao, phần thưởng càng lớn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: CBT
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 87
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Return Alive

Liên quan, thay thế