Rise of Brickworld cho Android 1.0.5 Game phiêu lưu xây dựng thị trấn phong cách lego

Tải về

3 (1) Xxxp Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Rise of Brickworldgame mô phỏng xây dựng lego lấy bối cảnh trong thế giới của phép thuật và máy móc, nơi sự sống phát triển nhờ năng lượng của Super Blocks. Nhưng những đám mây đen đang tụ lại trên vùng đất yên bình của những người thợ xây này.

Quản lý thật tốt các tài nguyên của bạn trong game Rise of Brickworld
Quản lý thật tốt các tài nguyên của bạn trong game Rise of Brickworld

Một cơn đại hồng thủy đen tối bí ẩn đang có thực hiện kế hoạch của chúng với sức mạnh của các viên gạch. Và các anh hùng dũng cảm sẽ phải hạ gục các kẻ thù này nhằm bảo vệ nguồn năng lượng mạnh mẽ, cũng chính là sức sống của thế giới.

Tải game Rise of Brickworld cho Android

Trên hòn đảo tươi tốt tràn ngập cuộc phiêu lưu nhưng bị bao phủ bởi làn sương mù này, bạn vào vai thuyền trưởng Edward, một nhà thám hiểm dũng cảm được giao nhiệm vụ giải cứu ngôi làng và xây dựng một hàng rào bảo vệ chống lại các mối đe dọa tự nhiên sau khi sống sót sau trận sóng thần thảm khốc.

Nhiệm vụ của người chơi là thu thập các khối năng lượng nằm rải rác khắp vương quốc để đưa thành phố trở lại sự sống động, sau đó nỗ lực bảo vệ nó khỏi cơn thủy triều đen tối đang tiến đến. Khi thủy triều rút, hãy mạo hiểm vào đất liền để khám phá rằng thế giới này lớn hơn nhiều so với những gì bạn nghĩ và tràn ngập những cuộc phiêu lưu và sự hấp dẫn.

Xây dựng các lâu đài gạch
Xây dựng các lâu đài gạch

Trong quá trình này, trò chơi không chỉ kiểm tra khả năng chiến lược của bạn mà còn thách thức người chơi quản lý các tài nguyên một cách khôn ngoan để để đảm bảo an toàn và phát triển cho thị trấn.

Khi chơi Rise of Brickworld, bạn sẽ gặp gỡ các anh hùng lịch sử huyền thoại như Magellan, giúp nâng cao đội hình bằng những kỹ năng độc đáo và lợi thế chiến lược của họ, hỗ trợ bạn qua các trận chiến quan trọng. Sự tham gia của họ giúp tăng cơ hội thành công và tăng thêm yếu tố lịch sử cho lối chơi.

Việc khám phá đóng vai trò quan trọng trong game Rise of Brickworld, với vô số ngục tối chứa đầy nguy hiểm và câu đố thách thức khả năng chiến lược và giải quyết vấn đề của game thủ. Mỗi ngục tối mang đến một thử thách độc đáo và cơ hội để thu thập những viên gạch thiết yếu cần thiết cho việc xây dựng các công trình.

Đánh bại quái vật kẻ thù
Đánh bại quái vật kẻ thù

Trò chơi cũng bổ sung các trận chiến PvP, tạo nên một lớp cạnh tranh năng động, cho phép gamer thách thức bạn bè và những người chơi khác để giành quyền thống trị trong BrickWorld, thúc đẩy cả sự cạnh tranh và tình đồng chí giữa những người chơi.

Nói tóm lại, game Rise of Brickworld mang đến một giới phiêu lưu, chiến lược. Mỗi phiên chơi đều mang đến những thử thách độc đáo và niềm vui bất tận, thông qua quản lý tài nguyên chiến lược, liên minh với các nhân vật lịch sử hoặc các cuộc chạm trán PvP cạnh tranh. Bạn đã sẵn sàng biến một ngôi làng yếu thế thành đế chế đáng gờm? Hãy đắm mình vào cuộc phiêu lưu chơi game khó quên trong Rise of BrickWorld ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Rise of Brickworld

Liên quan, thay thế