Ritual of Raven Game nông trại ma thuật ấm cúng

Tải về

5 (1) Team17 Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Date Everything!, Ritual of Raven là một game mô phỏng nông trại ấm cúng dựa trên cốt truyện - nhưng người chơi không cần tự mình cày cuốc! Thay vào đó, bạn sẽ thu thập và phù phép các Arcana Construct để trồng khu vườn thảo mộc ma thuật của riêng mình.

Ritual of Raven là game nông trại ấm cúng có yếu tố phép thuật
Ritual of Raven là game nông trại ấm cúng có yếu tố phép thuật

Download game Ritual of Raven

Trong một thế giới nơi nhiều loại phép thuật tồn tại song song, những kế hoạch đầy tham vọng đã được lập ra để mở cánh cổng giữa các thế giới, nhưng ý tưởng này đã mang lại hậu quả tồi tệ. Những người tham gia đều mất đi thứ gì đó quý giá nhất đối với họ và các cánh cổng trở nên không ổn định, ngẫu nhiên đưa những người mới đến thế giới xa lạ.

Sau khi rơi vào một trong những cánh cổng bí ẩn này và gặp phù thủy địa phương Sage, cô ấy quyết định rằng bạn là người phù hợp nhất để giúp thực hiện một nhiệm vụ quan trọng. Được Sage nhận làm người học việc, game thủ cần hỗ trợ tìm kiếm Familiar Flufferstoop mất tích của cô ấy.

Trang trí ngôi làng và trang trại của bạn
Trang trí ngôi làng và trang trại của bạn

Với Familiar Raven láu lỉnh bên cạnh, bạn sẽ thu thập kiến ​​thức và nguyên liệu để thực hiện các nghi lễ mạnh mẽ. Trong hành trình này, hãy lấp đầy cuốn sách Book of Shadows, tìm Portal Keeper để mang lại sự ổn định cho các cánh cổng không gian đang gây ra rắc rối cho ngôi làng ma thuật.

Tính năng chính của game Ritual of Raven

Khám phá thế giới kỳ diệu

Bạn có biết rằng việc thu hoạch hoa oải hương bằng tay sẽ phá hủy hoàn toàn các đặc tính ma thuật của nó không? Đừng sợ, đó là lý do tại sao Arcana Construct có mặt để thay người chơi làm tất cả công việc làm vườn kỳ diệu! Sử dụng bộ bài thần bí, bạn có thể phù phép chúng để cày, gieo hạt, tưới nước và thu hoạch chúng thay mình. Thu thập tất cả 22 Construct và tạo ra một khu vườn thảo mộc tươi tốt nhé!

Kết bạn với cộng đồng những người bị ruồng bỏ
Kết bạn với cộng đồng những người bị ruồng bỏ

Gặp gỡ hàng xóm dễ thương

Kết bạn với cộng đồng những người bị ruồng bỏ kỳ quặc và giúp họ xích lại gần nhau hơn trong thế giới kỳ diệu của Ritual of Raven game. Tìm hiểu về các câu chuyện bên lề độc đáo của những người hàng xóm và trao đổi với họ để lấy các thành phần nguyên liệu có giá trị.

Ma thuật ánh trăng

Cách thu hoạch sẽ thay đổi theo từng chu kỳ trăng và người chơi có thể sử dụng sức mạnh của mặt trăng để sạc các tinh thể. Hãy tìm hiểu cách điều khiển ma thuật này để phù hợp với nhu cầu của mình tại đền thờ mặt trăng. Mặt trăng có nhiều điều kỳ diệu hơn những gì bạn tưởng tượng đấy!

Trao đổi với các nhân vật để lấy những nguyên liệu có giá trị
Trao đổi với các nhân vật để lấy những nguyên liệu có giá trị

Trang trí thế giới

Sau khi thấy mình ở một vùng đất hoàn toàn mới, điều quan trọng là phải làm cho nó trở nên ấm cúng nhất có thể. Hãy đến Pistachio và chọn những item thú vị nhất từ kho đồ nội thất tuyệt đẹp để trang trí ngôi làng và trang trại của bạn.

Hoàn thành các bộ sưu tập

Hãy để các Construct chiết xuất và hợp nhất nhiều tinh thể khác nhau, lấp đầy thư viện thông tin trong Ritual of Raven. Ngoài ra, game thủ cũng có thể ném mồi câu cá vào cổng không gian để kéo ra các hiện vật từ thế giới khác!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ritual of Raven

Liên quan, thay thế