Road Not Taken Game phiêu lưu giải đố cực hay

Tải về

5 (1) Spry Fox Tính phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7

Road Not Taken game giải đố kết hợp Roguelike lấy chủ đề những trải nghiệm trong cuộc sống. Trong game, bạn sẽ vào vai một kỵ binh đi phiêu lưu trong một khu rừng rộng lớn sau cơn bão mùa đông tàn khốc, giải cứu những đứa trẻ bị lạc đường.

Road Not Taken là game giải đố kết hợp Roguelike có lối chơi gây nghiện
Road Not Taken là game giải đố kết hợp Roguelike có lối chơi gây nghiện

Download Road Not Taken

Road Not Takengame phiêu lưu giải đố có đồ họa cực dễ thương đến từ Spry Fox - nhà phát hành của game bắn súng Steambirds Alliance. Trong game, bạn sẽ vào vai một kỵ binh đi giải cứu những đứa trẻ bị lạc đường trong một khu rừng rộng lớn. Các màn chơi đều được tạo ngẫu nhiên, mang đến nhiều lựa chọn khám phá và những thách thức cần vượt qua. Hành động của bạn không chỉ ảnh hưởng đến câu chuyện của riêng bạn mà còn ảnh hưởng đến những người dân làng mà bạn hy vọng sẽ kết thân, cũng như thị trấn mà bạn gọi là nhà.

Mỗi màn chơi mang đến nhiều lựa chọn khám phá và những thách thức cần vượt qua
Mỗi màn chơi mang đến nhiều lựa chọn khám phá và những thách thức cần vượt qua

Mỗi lần chơi Road Not Taken, bạn có thể trải nghiệm một câu chuyện khác nhau. Những con đường bạn đi sẽ thay đổi; các mối quan hệ bạn theo đuổi sẽ xoay chuyển theo những cách bạn không ngờ tới. Điều này xảy ra giống như cuộc sống thực. Dân làng của Road Not Taken tin rằng có một con đường không đổi trong cuộc sống: một người tốt sẽ kiếm được việc làm, tìm được tình yêu và có con. Bạn sẽ không đi theo con đường này. Bạn có thể tìm thấy con đường của riêng mình không?

Bạn có thể tìm thấy cuộc sống của riêng mình trong Road Not Taken không?
Bạn có thể tìm thấy cuộc sống của riêng mình trong Road Not Taken không?

Không có con đường nào dẫn đến cùng một địa điểm trong Road Not Taken. Câu chuyện và mọi hành động sẽ do bạn quyết định. Mỗi lần chơi sẽ cung cấp những sinh vật mới và các tình huống bất thường để đối mặt, vô số bí mật và vật phẩm để khám phá, nhiều người dân thị trấn để xây dựng mối quan hệ và những căn phòng quỷ quái để giải quyết.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Road Not Taken

Liên quan, thay thế