Roadmap Planner cho Mac 2.6.0.1 Ứng dụng lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả

Tải về

5 (9) KeepSolid Miễn phí 261 Dung lượng: 105 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.11 trở lên

Roadmap Planner cho Mac là ứng dụng hỗ trợ tổ chức mục tiêu, ý tưởng khoa học để lập chiến lược phát triển kinh doanh hay dự án tối ưu nhất. Ngoài ra, Roadmap Planner cho Mac cũng giúp bạn liên kết các nhiệm vụ khác nhau dễ dàng hơn.

Roadmap Planner cho Mac đồng bộ hóa tài liệu qua nhiều thiết bị khác nhau
Roadmap Planner cho Mac đồng bộ hóa tài liệu qua nhiều thiết bị khác nhau

Download Roadmap Planner cho Mac

Roadmap Planner cho Mac được thiết kế nhằm mục đích mang tới công cụ lập kế hoạch đơn giản, dễ hiểu trên máy Mac, đồng thời, trợ giúp người dùng phát triển chiến lược đạt mục tiêu hiệu quả.

Tiện ích này cho phép người dùng giám sát đồng thời nhiều dự án, liên kết các nhiệm vụ, chia sẻ ý tưởng với người khác ở chế độ thuyết trình.

Lên kế hoạch dự án đơn giản

Nhằm giúp người dùng bắt đầu dễ dàng hơn, Roadmap Planner cho Mac cung cấp một bộ sưu tập template chuyên nghiệp, đa màu sắc. Người dùng có thể lựa chọn bất kỳ mẫu nào trong số chúng. Nếu không thích template có sẵn, người dùng có thể bắt đầu xử lý tài liệu ngay lập tức.

Lưu ý rằng khi tạo dự án mới ở khu vực canvas, Roadmap Planner cho Mac tự động chọn một màu làm nền. Tất nhiên, toàn bộ tác vụ liên quan tới dự án cũng có màu y hệt.

Trong bảng chỉnh sửa dự án Roadmap Planner cho Mac, người dùng có thể thay đổi nền của nó nhanh chóng. Ngoài ra, khu vực này cũng cung cấp chức năng đổi vị trí dự án trong hệ thống phân cấp.

Tuy nhiên, Roadmap Planner cho Mac lại không hỗ trợ tùy chỉnh màu canvas. Vì thế, nếu muốn nền khác ngoài màu trắng, người dùng phải chọn một trong các template có sẵn.

Dễ dàng xem tình trạng tài liệu qua Roadmap Planner cho Mac
Dễ dàng xem tình trạng tài liệu qua Roadmap Planner cho Mac

Tạo kế hoạch dài hạn cho nhiều dự án mà không phải dùng tới công cụ phức tạp

Trên dòng thời gian của Roadmap Planner cho Mac, mỗi nhiệm vụ đều có cách trình bày riêng. Người dùng có thể chỉnh khung thời gian hay tạo liên kết nội dung bằng thao tác kéo, thả.

Khi đã hoàn thành, nếu muốn chia sẻ kế hoạch với các thành viên trong đội, hãy kích hoạt chế độ Roadmap Planner Presentation. Người dùng có thể phóng to hoặc thu nhỏ để làm nổi bật những khía cạnh nhất định.

Bên cạnh đó, Roadmap Planner cũng cho phép người dùng thêm ghi chú từng nhiệm vụ. Thế nhưng, nó sẽ không hiển thị chúng ở chế độ thuyết trình. Ngoài ra, kế hoạch làm trên Roadmap Planner có thể lưu lại dưới dạng tập tin cá nhân hoặc người dùng có thể chọn in chúng trực tiếp. Tất nhiên, nhờ tích hợp tính năng của hệ điều hành, người dùng hoàn toàn có khả năng xuất dự án sang tài liệu PDF nếu không muốn in chúng ngay lập tức.

Roadmap Planner cho Mac tích hợp chức năng phân quyền xem tài liệu
Roadmap Planner cho Mac tích hợp chức năng phân quyền xem tài liệu

Tóm lại, Roadmap Planner cho Mac đem đến giải pháp tạo dự án, lập kế hoạch linh hoạt, quản lý nhiệm vụ chuyên nghiệp và ít tốn công sức nhất trên máy tính Apple.

Nguyễn Loan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.6.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 105 MB
  • Lượt xem: 896
  • Lượt tải: 261
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.11 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm