QMapShack cho Mac 1.9.1 Lập kế hoạch hành trình trên Mac

Tải về

3 (1) Oliver Eichler Miễn phí 10 Dung lượng: 43,9 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.8 trở lên

QMapShack cho Mac là tiện ích hỗ trợ lập kế hoạch hành trình thông minh, hỗ trợ người dùng làm việc trên nhiều loại bản đồ khác nhau và thu thập dữ liệu GPS để tạo tuyến đường, thậm chí tính toán cả khoảng cách.

Giao diện QMapShack cho Mac
Giao diện QMapShack cho Mac

Download QMapShack cho Mac

Nếu bạn đang muốn tìm đường đi tốt nhất cho kế hoạch du ngoạn sắp tới thì QMapShack cho Mac có thể là giải pháp hoàn hảo trong trường hợp này. Nó cho phép người dùng tự tạo tuyến đường, tùy chỉnh bản đồ phù hợp nhất với kế hoạch. Hơn thế nữa, QMapShack cho Mac còn được dùng để xem dữ liệu GPS của chuyến đi trước đó.

Trình xem bản đồ dạng module tích hợp mô hình số độ cao (DEM)

Cửa sổ chính của QMapShack cho Mac bao gồm 4 module khác nhau: bản đồ, dữ liệu, tuyến đường, mô hình số độ cao. Tất cả đều rất dễ dàng chuyển vị trí cho nhau. Về cơ bản, đây là một phần mềm tìm hướng đi nên bản đồ chiếm gần như toàn bộ không gian cửa sổ chính. Để bắt đầu, người dùng cần mở bản đồ và file dữ liệu GIS, rồi chọn nội dung muốn làm việc. Nếu thấy khó phần nào, hãy xem tài liệu hướng dẫn sử dụng từ nhà phát hành. Dù chưa cập nhật toàn bộ thay đổi nhưng nó vẫn rất hữu ích đấy.

QMapShack cho Mac có thể mở nhiều loại file bản đồ khác nhau, chẳng hạn như bản đồ vector Garmin, .jnx raster hay TMS hoặc WTMS online. Bên cạnh đó, mô hình số độ cao được tách khỏi file bản đồ nên người dùng có thể áp dụng màu sắc cũng như độ bóng cho các chi tiết trong mô hình, chẳng hạn như đường dốc, đồi núi…

Lập kế hoạch hành trình trong tương lai, sắp xếp đường đi thành dự án riêng biệt

Trong QMapShack cho Mac, người dùng dễ dàng tìm thấy vị trí cụ thể nhờ sự trợ giúp của Google và xác định điểm tham chiếu, tuyến đường, khu vực và ngõ phố. Lưu ý rằng người dùng có thể chỉnh sửa toàn bộ dữ liệu và tính toán khoảng cách qua Routino khi ngoại tuyến hoặc dùng nguồn MapQuest lúc online.

Đặc biệt, QMapShack cho Mac còn hỗ trợ nhập dữ liệu GPS thu được từ thiết bị Garmin hoặc TwoNav. Vì thế, người dùng hoàn toàn có thể dùng phần mềm này phân tích các chuyến đi cũ.

Tóm lại, QMapShack cho Mac sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về các loại bản đồ, lập kế hoạch đường đi bằng cách tạo điểm trung gian và tuyến đường. Nhằm giúp người dùng tìm kiếm thông tin thuận lợi, nó tính hợp cả tính năng sắp xếp dữ liệu theo nhiều dự án khác nhau, nhập định vị GPS nếu có… Tải và sử dụng QMapShack cho Mac miễn phí nên đừng ngại trải nghiệm nhé.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 43,9 MB
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.8 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm