Robbery Madness cho Android 2.0.3 Game Siêu trộm góc nhìn thứ nhất cực hay

Tải về

Trong game hành động Robbery Madness, bạn trở thành một tên đạo chích, lẻn vào các tòa nhà theo cách chuyên nghiệp nhất và cuỗm tất cả những thứ giá trị. Vượt qua hệ thống an ninh, hack chúng và khai thác chúng để phục vụ cho phi vụ của mình. Sử dụng các công cụ, chẳng hạn như chiếc camera con rắn để xem có gì đằng sau những chiếc cửa đóng kín.

Thực hiện những phi vụ trộm cướp táo bạo trong game Robbery Madness
Thực hiện những phi vụ trộm cướp táo bạo trong game Robbery Madness

Ngoài ra, bạn phải tránh hoặc chạy trốn khỏi bảo vệ, đánh lừa họ, ẩn nấp hoặc hạ gục họ bằng cách tấn công lén lút. Tìm căn phòng bí mật, khám phá xung quanh và đánh cắp đồ giá trị trong rương kho báu.

Tiếp đó, bạn ghé vào chợ đen, đổi số những thứ đã đánh cắp để lấy thiết bị phục vụ cho những phi vụ táo bạo hơn.

Tránh các nhân viên an ninh
Tránh các nhân viên an ninh

Tải game Robbery Madness cho Android

Game Robbery Madness mô phỏng trộm cướp ở góc nhìn người thứ nhất, tập trung vào hành động, ẩn nấp và lén lút, kết hợp với RPG. Game có nhiều yếu tố hài hước và đồ họa hoạt hình tuyệt vời.

Cuỗm những thứ giá trị và đừng để bị bắt
Cuỗm những thứ giá trị và đừng để bị bắt

Trong vai một bậc thầy đạo chích, bạn sẽ đi cướp ở nhiều nơi khác nhau, đánh cắp rất nhiều vật phẩm độc đáo, bao gồm nhà dân, trung tâm thương mại, viện bảo tàng, trung tâm mua sắm zombie...

Ngoài ra, còn một địa điểm khác là thành phố đêm, nơi này là hang ổ bạn ẩn náu, lập kế hoạch cho vụ trộm tiếp theo của mình. Ngoài ra, đây cũng là nơi có thể tiếp cận Chợ Đen - địa điểm dễ kiếm được những thiết bị hành nghề trộm cướp tốt nhất.

Trở thành bậc thầy đạo chích!
Trở thành bậc thầy đạo chích!

Game Robbery Madness có 4 cấp độ gồm Dễ, Bình Thường, Khó và Điên rồ. Càng chơi ở mức độ khó thì phần thường bạn nhận được càng giá trị hơn. Lối chơi của trò chơi này được đánh giá là khá tương đồng với game Granny (Bà ngoại ma).

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 68 MB
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Robbery Madness

Liên quan, thay thế