Roblock Gym Clicker: Tap Hero cho Android 1.0.9 Game clicker trở thành anh chàng cơ bắp

Tải về

3 (1) ROCKET SUCCEED TOGETHER Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Roblock Gym Clicker: Tap Hero là một game vui casual thú vị và gây nghiện, cho bạn sử dụng ngón tay để xây dựng cơ bắp ảo của mình trong game.

Game Roblock Gym Clicker: Tap Hero có cơ chế chơi đơn giản nhưng hấp dẫn. Trong đó, bạn phải chạm ngón tay liên tục vào màn hình để tập luyện và tăng cường sức khỏe, cơ bắp của mình. Chạm càng nhiều và nhanh, cơ bắp của bạn phát triển càng nhanh.

Chạm liên tục vào màn hình để rèn luyện cơ bắp ảo trong game Roblock Gym Clicker Tap Hero 

Tải game Roblock Gym Clicker: Tap Hero cho Android

Bạn sẽ bắt đầu trò chơi với thân hình một anh chàng gầy trơ xương, chân tay tong teo thiếu sức sống. Hãy đi tới khu vực tập luyện, chạm vào dụng cụ tập và bắt đầu công cuộc tăng cơ. Đến một lúc nào đó thấy đã đủ sức khỏe, bạn có thể đi xung quanh và thách thức một đối thủ nào đó.

2 người sẽ bước lên võ đài và bắt đầu một cuộc thi tát nhau. Hãy cố gắng tung cú tát trời giáng về phía đối phương và khiến cho lượng máu của họ dần cạn kiệt về 0 để giành chiến thắng.

Lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện

Với mỗi cuộc thi tát thành công, bạn sẽ kiếm được điểm và tăng cấp, mở khóa thiết bị tập luyện mới và nâng cấp bản thân trong quá trình chơi. Dần dần, bạn sẽ to lớn hơn, từ mức gầy gò ốm yếu trở thành sở hữu vóc dáng bình thường, tiếp đó là vạm vỡ, có cơ bắp giống đô vật, thậm chí thành người khổng lồ Huk.

Bên cạnh đó, Roblock Gym Clicker: Tap Hero cũng có nhiều thử thách và trò chơi nhỏ để thu hút người chơi tham gia và giải trí. Nếu bạn đang tìm kiếm một game thú vị để giải trí, đồng thời lấy động lực tập luyện thì đây chính là gợi ý tuyệt vời.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 96
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế