Robot hoang dã Phim hoạt hình sinh tồn khoa học viễn tưởng

10/10 (1) Lượt xem: 01 Phát hành: Universal Pictures Năm: 11/10/2024 Đạo diễn: Chris Sanders

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Robot hoang dã - The Wild Robot bộ phim hoạt hình thể loại sinh tồn khoa học viễn tưởng của Mỹ năm 2024, dựa trên bộ sách cùng tên của Peter Brown. Phim hoạt hình Robot hoang dã do DreamWorks Animation sản xuất, Universal Pictures phát hành từ 11/10/2024.

Phim The Wild Robot (2024) có sự tham gia lồng tiếng của Lupita Nyong'o trong vai nhân vật chính Roz, cùng các diễn viên Pedro Pascal, Kit Connor, Bill Nighy, Stephanie Hsu, Mark Hamill và Catherine O'Hara.

Phim Robot hoang dã đưa khán giả vào cuộc phiêu lưu hoành tráng của robot - đơn vị ROZZUM 7134, gọi tắt là Roz. Roz tình cờ trôi dạt vào hoang đảo sau sự cố và bắt đầu cuộc sống mới ở đây. Rất nhanh chóng, Roz nhận nuôi một chú ngỗng con và đặt tên nó là Brightbill. Cả 2 dần gắn bó với cuộc sống trên đảo cùng muông thú, bên cạnh cuộc chiến sinh tồn để bảo vệ ngôi nhà mới trước sự tấn công của nhà máy đã tạo ra Roz.

The Wild Robot sử dụng thủ pháp vẽ tay, với cảm hứng từ các bộ phim hoạt hình kinh điển của Disney và tác phẩm khác của Hayao Miyazaki. Đây là bộ phim cuối cùng được thực hiện hoàn toàn tại hãng DreamWorks. Những tác phẩm sau này sẽ được sản xuất dưới dạng hợp tác với các hãng phim khác.

Phim ra mắt thế giới lần đầu tiên tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto ngày 8/9/2024, sau đó được phát hành tại rạp phim ở Mỹ từ 27/9 trước khi đến với khán giả Việt Nam vào ngày 11/10 này. Hầu hết các đánh giá về bộ phim là tích cực, cùng thông điệp đẹp đẽ về tình bạn, cuộc sống và môi trường quanh ta.

Trailer phim Robot hoang dã

Thông tin thêm phim The Wild Robot (2024)

Thời lượng:102 phút
Diễn viên lồng tiếng:Lupita Nyong'o, Pedro Pascal, Catherine O’hara, Bill Nighy...
Nhà sản xuất:Jeff Hermann
Đạo diễn:Chris Sanders
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:P

Một số Poster, hình ảnh phim hoạt hình Rô bốt hoang dã

Poster phim Robot hoang dã - The Wild Robot chiếu rạp từ 11/10
Poster phim Robot hoang dã - The Wild Robot chiếu rạp từ 11/10
Theo chân Roz cùng chú ngỗng Brightbill và những người bạn động vật khác trong chuyến phiêu lưu mới
Theo chân Roz cùng chú ngỗng Brightbill và những người bạn động vật khác trong chuyến phiêu lưu mới
Cùng nhau bảo vệ mái nhà chung và chiến đấu chống lại cuộc xâm lược của nhà máy đã tạo ra Roz
Cùng nhau bảo vệ mái nhà chung và chiến đấu chống lại cuộc xâm lược của nhà máy đã tạo ra Roz
  • 4 lượt xem
Link xem Robot hoang dã