Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao năm cánh triệu đô Phim điện ảnh Conan thứ 27 chính thức khởi chiếu 02/08

8.4/10 (16) Lượt xem: 5.970 Phát hành: CGV VietNam Năm: 02/08/2024 Đạo diễn: Chika Nagaoka

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao năm cánh triệu đô (tựa tiếng Anh: Detective Conan: The Million-dollar Pentagram) là một bộ phim hoạt hình trinh thám của Nhật Bản. Đây là phần thứ 27 của loạt phim điện ảnh Thám tử lừng danh Conan, dựa trên loạt truyện tranh cùng tên của tác giả Gosho Aoyama, với phần trước được ra mắt vào năm 2023 có tên Tàu ngầm sắt màu đen. Bộ phim đã thu về hơn 15 tỷ yên tại Nhật, biến nó trở thành bộ phim Nhật Bản có doanh thu cao nhất năm 2024 cho đến nay và cũng là bộ phim Thám tử lừng danh Conan cao nhất.

Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao năm cánh triệu đô chính thức khởi chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 02/08/2024, xuất chiếu sớm vào ngày 27/07/2024.

Nội dung phim Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao năm cánh triệu đô

Lưu ý: Bài viết có thể tiết lộ một phần nội dung của bộ phim.

Một thông báo từ Kaito Kid đã đến kho lưu trữ của Onoe Zaibatsu ở Hakodate, Hokkaido. Lần này, Kid đang nhắm đến một thanh kiếm Nhật Bản được cho là có liên quan đến Toshizo Hijikata, phó chỉ huy của Shinsengumi, sống vào cuối thời Edo. Điều này làm dấy lên thắc mắc rằng tại sao Kid, người luôn theo đuổi đánh cắp những viên ngọc, lại quan tâm tới thanh kiếm đó.

Poster phim Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao năm cánh triệu đô
Poster phim Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao năm cánh triệu đô

Trong khi đó, Heiji Hattori - thám tử trung học miền Tây và Conan, cũng đã đến thăm địa điểm này để xem một giải đấu Kendo được tổ chức tại Hakodate. Vào ngày tên tội phạm ra thông báo, Heiji phát hiện ra Kid cải trang và săn lùng anh ta. Đồng thời, một thi thể với đường chém chéo trên ngực được tìm thấy ở một nhà kho tại Hakodate. Một người đàn ông người Mỹ gốc Nhật được biết đến với cái tên Merchant of Death, được biết đến là tay buôn bán vũ khí trên khắp châu Á, đã xuất hiện từ cuộc điều tra.

Ông ta đang tìm kiếm những kho báu được cho là đã bị che giấu ở đâu đó trong Hakodate bởi người đứng đầu đầu tiên của gia đình Onoe, gia tộc đã tham gia rất nhiều vào ngành công nghiệp chiến tranh trong Thế chiến II. Có tin đồn rằng đó là một vũ khí mạnh mẽ đến nỗi nó có thể thay đổi tình hình chiến tranh mà Nhật Bản đang gặp bất lợi vào thời điểm đó, và kho báu cùng thanh kiếm mà Kid đang nhắm đến dường như có một sự kết nối.

Trailer phim Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao năm cánh triệu đô

Thông tin phim Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao năm cánh triệu đô

Đạo diễnChika Nagaoka
Biên kịchTakahiro Okura
Diễn viên lồng tiếngMinami Takayama, Kappei Yamaguchi, Wakana Yamazaki, Rikiya Koyama, Ryō Horikawa, Yuko Miyamura
Nhà sản xuấtTMS/1st Studio
Nhà phát hànhToho
Ngày khởi chiếu02/08/2024 (xuất chiếu sớm: 27/07/2024)
Thời lượng110 phút
  • 13.563 lượt xem
Link xem Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao năm cánh triệu đô