Rooftop Garden Simulator Early Access Game làm vườn trên sân thượng

Tải về

5 (1) SoftStoneGames Miễn phí 32 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10

Đúng như tên gọi, Rooftop Garden Simulatorgame mô phỏng làm vườn trên… sân thượng. Thậm chí, bạn còn có thể kinh doanh nông sản và thành công chỉ với mảnh vườn nhỏ trên nóc nhà, tại sao không?

Làm vườn ngay trên mái nhà với game mô phỏng Rooftop Garden Simulator
Làm vườn ngay trên mái nhà với game mô phỏng Rooftop Garden Simulator

Ai nói rằng ở thành phố nghĩa là không thể trồng rau nuôi cá? Trong game Rooftop Garden Simulator, bạn hoàn toàn có thể biến ngôi nhà nhỏ của mình thành… trang trại mini ấm áp và thư giãn. Xây dựng, khám phá và kết nối cảnh quan trong trò chơi giả lập kết hợp chiến lược nhẹ nhàng này!

Làm vườn trên sân thượng

Khoảng sân thượng tuy nhỏ nhưng hoàn toàn có thể tận dụng để làm vườn, cho bạn không gian thư giãn nhẹ nhàng hoặc phát triển kinh doanh tại địa phương. Rooftop Garden Simulator game sở hữu cơ chế xây dựng mạnh mẽ, giúp biến sân thượng thành vườn rau trái sum suê.

Trang trí mảnh vườn trên sân thượng với các món đồ nội ngoại thất đa dạng
Trang trí mảnh vườn trên sân thượng với các món đồ nội ngoại thất đa dạng

Công việc của bạn trong trò chơi này cũng giống với Cheaphaven, đó là gieo hạt, trồng cây và chăm sóc để chờ ngày thu hoạch. Đừng quên trang trí mảnh vườn cực chill bằng bàn ghế, xích đu… để sở hữu không gian thư giãn yên tĩnh ngay giữa lòng thành phố xô bồ.

Với nông sản mà bạn thu hoạch được, hãy phân phối trong siêu thị, các cửa hàng tiện lợi… để tới tay người tiêu dùng. Ai cũng muốn mua được nông sản sạch và an toàn phải không? Và từ nay, mọi người có thể tiêu thụ rau quả sạch được trồng ngay trong thành phố này!

Bán hàng và mở rộng kinh doanh nông sản sạch trong khi chơi Rooftop Garden Simulator
Bán hàng và mở rộng kinh doanh nông sản sạch trong khi chơi Rooftop Garden Simulator

Tính năng chính của game Rooftop Garden Simulator

  • Xây dựng khu vườn trên sân thượng, lựa chọn các món đồ nội ngoại thất phù hợp với phong cách cá nhân và sắp xếp thật hợp lý.
  • Trồng rau, cây ăn quả… với hệ thống hạt giống phóng phú tùy theo nhu cầu của địa phương hoặc đơn giản là ‘tự cung tự cấp’.
  • Phiêu lưu khám phá thành phố sôi động. Dạo phố, lang thang trong công viên để tương tác với mọi người hoặc tìm kiếm địa điểm mới để mở rộng kinh doanh.
  • Nhận nhiệm vụ từ người dân địa phương và tạo dựng tên tuổi bằng kỹ năng làm vườn của bạn.
  • Kinh doanh nông sản sạch trong thành phố và dần phát triển chuỗi doanh nghiệp cung ứng của riêng bạn.
Khám phá thị trấn, làm quen với NPC và thực hiện nhiệm vụ
Khám phá thị trấn, làm quen với NPC và thực hiện nhiệm vụ

Không còn phụ thuộc vào nguồn nông sản ở nông thôn, với Rooftop Garden Simulator, bạn có thể trồng rau, cây ăn quả… ngay tại nhà để phục vụ nhu cầu cá nhân, thậm chí là mở rộng kinh doanh để cung ứng cho cả thành phố!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 116
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế