Room Flip cho Android 1.2.8 Game thiết kế và trang trí nhà

Tải về

Room Flip là một game mô phỏng thiết kế và trang trí nhà mới, giống nhiều trò chơi khác như Kawaii Home Design hay Pocket Family... Bạn tham gia một show truyền hình thực tế về trang trí nội thất và thể hiện sự sáng tạo cũng như óc thẩm mĩ của mình để làm đẹp cho các khu vực khác nhau trong nhà.

Trang trí căn phòng của bạn tuyệt đẹp trong game Room Flip
Trang trí căn phòng của bạn tuyệt đẹp trong game Room Flip

Tải game Room Flip cho iOS

Room Flip có tới 16 căn phòng độc đáo để bạn thỏa sức trang trí, thiết kế, như tầng thượng theo phong cách Hawaii nhiệt đới, khu trượt tuyết, sân kiểu Maroc, ngôi nhà sau vườn, phòng chờ dưới nước, lều giữa sa mạc, tiệm cà phê, phòng ngủ.... Không có bất cứ ngôi nhà nào được tạo hình giống nhau.

Thiết kế và cải tạo các ngôi nhà
Thiết kế và cải tạo các ngôi nhà

Bạn sẽ được lựa chọn từ bộ sưu tập rất nhiều đồ nội thất, phong phú tuyệt đẹp, theo nhiều phong cách. Có rất nhiều sự kiện vui nhộn như Lễ hội hóa trang, Catch Me if You Can with fluffy cat và Key Streak để người chơi tham gia.

Thưởng thức những câu chuyện hấp dẫn
Thưởng thức những câu chuyện hấp dẫn

Không chỉ trang trí, chơi Room Flip, gamer còn được thưởng thức những màn đố match-3 chủ đề đồ nội thất vui nhộn. Bạn sẽ được thưởng thức 560 cấp độ, với hơn 200 vật phẩm trong rương báu và bổ trợ để bạn dễ dàng phá vỡ các viên gạch và vượt qua màn chơi dễ dàng. Chơi càng nhiều, bạn giúp biến nhiều ngôi nhà cũ tồi tàn của khách hàng thành những căn nhà mơ ước, đồng thời thưởng thức các câu chuyện hấp dẫn, kịch tính phía sau.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 154 MB
  • Lượt xem: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Room Flip

Liên quan, thay thế