Mergical Home cho Android Game hợp nhất và thiết kế nhà

Tải về

4 (1) Betta Games Miễn phí

Chào mừng bạn đến với Mergical Home - nơi đầy ắp tiếng cười, niềm vui và tình yêu. Bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ đầy thử thách và hợp nhất mọi thứ thành độ nội thất đẹp và sang trọng để trang trí cho ngôi nhà của mình. Đây là một game mô phỏng hoàn hảo, độc đáo, hợp nhất và xây dựng.

Thiết kế căn phòng độc đáo, phong cách trong game Mergical Home
Thiết kế căn phòng độc đáo, phong cách trong game Mergical Home

Cốt truyện trong game Mergical Home

Cha Adele là một nhà thiết kế cứng đầu nhưng có chút hài hước. Mẹ là nhà động vật học vì bà có một tình yêu to lớn với những con vật nhỏ. Nhưng kể từ khi Adele được sinh ra, mẹ cô là một bà nội trợ toàn thời gian, bắt đầu trở thành một chuyên gia ẩm thực.

Cha và mẹ của cô đã ảnh hưởng đến Adele từ khi cô còn nhỏ. Cô có một tình cảm tự nhiên và hứng thú đến thiết kế nghệ thuật cũng như động vật. Dưới sự hướng dẫn và giúp đỡ của cha, cô bén duyên với thiết kế nội thất và được nhận vào học cùng trường với cha mình.

Hợp nhất mọi thứ
Hợp nhất mọi thứ

Bố mẹ Adele thích đi du lịch nên năm nào cũng sắp xếp những chuyến đi dài ngày.

Vào năm Adele tốt nghiệp, Bố mẹ cô tổ chức một chuyến đi du lịch vòng quanh thế giới. Adele ở lại và quyết tâm thiết kế và tu sửa ngôi nhà cũ của gia đình.

Adele bắt tay vào dọn dẹp căn nhà từng mang đến tình yêu và hạnh phúc cho mình. Mặc dù thừa hưởng tài năng và kinh nghiệm thiết kế của cha mình, cùng khả năng giao tiếp với các loài động vật nhỏ từ mẹ, nhưng vẫn còn một thách thức lớn đang chờ đợi cô.

Bạn có sẵn sàng giúp Adele hoàn thiện ngôi nhà của cô ấy?

Tiến hóa thú cưng của bạn
Tiến hóa thú cưng của bạn

Tính năng nổi bật của game Mergical Home cho Android

  • Nhiều loại động vật cho bạn chơi cùng.
  • Hợp nhất để mở các loại động vật nhỏ khác nhau, mỗi loài sinh vật sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, đồng thời giúp cho dinh thự của bạn trở nên đầy màu sắc và vui nhộn hơn.
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mergical Home

Liên quan, thay thế