Rude Racers Game đua xe chiến đấu điên rồ

Tải về

Rude Racersgame đua xehành động chiến đấu điên cuồng với dàn vũ khí kỳ quái và lối chơi siêu nhanh, thách thức phản xạ tay-mắt của mỗi người chơi. Vượt qua vô số thử thách sáng tạo và trở thành tay đua đáng gờm nhất trên đường phố trong trò chơi đua ô tô phá cách này!

Chơi game Rude Racers ở góc nhìn từ trên xuống để bao quát toàn bộ đấu trường
Chơi game Rude Racers ở góc nhìn từ trên xuống để bao quát toàn bộ đấu trường

Đúng như tên gọi, Rude Racers PC quy tụ 1 dàn những tay đua thô lỗ và hiếu chiến. Cùng với lối chơi hành động nhanh, Rude Racers biến thành 1 đấu trường thực thụ mà bất cứ ai cũng phải dè chừng!

Rude Racers là game đua xe siêu tốc và dữ dội, lấy cảm hứng từ siêu phẩm Road Rash và Road Redemption với lối chơi thú vị, dễ nắm bắt nhưng đầy thách thức!

Gameplay sáng tạo, hệ thống điều khiển xe đua đơn giản đan xen với yếu tố chiến đấu đã tạo nên 1 tổng thể hoàn hảo. Game Rude Racers tái hiện cuộc đua hồi hộp và hấp dẫn không thua kém gì Monster Jam Steel TitansTrailmakers.

Rude Racers là game đua xe chiến đấu cực kỳ sôi động với nhịp độ nhanh
Rude Racers là game đua xe chiến đấu cực kỳ sôi động với nhịp độ nhanh

Có rất nhiều hành động điên rồ để bạn trải nghiệm trong 5 mùa giải, bao gồm hàng loạt cuộc đua và thử thách, dàn siêu xe được thiết kế đẹp mắt, vũ khí đỉnh cao và tất nhiên không thể thiếu những tay đua điên rồ bậc nhất!

Mùa giải

Chiến dịch chơi đơn trong Rude Racers khá dài, bao gồm nhiều cuộc đua nhanh, cạnh tranh khốc liệt và chiến đấu không ngừng nghỉ. Trong suốt 5 mùa giải, có tới 50 sự kiện lớn sẽ diễn ra, từ cuộc đua nước rút kịch tính cho đến trận chiến tử thần. Mỗi sự kiện sẽ mang trong mình 1 thông điệp riêng và bạn chính là người sẽ giải mã ý tưởng đó!

Chiến thắng sẽ mang về cho bạn huy chương và tiền mặt. Hãy sử dụng tiền thật khôn ngoan để mở khóa xe đua mới, các tay lái, vũ khí hoặc bộ dụng cụ đặc biệt cho xe. Tất cả sẽ tạo nên lợi thế không nhỏ cho chính bạn trên chặng đường tiếp theo.

Hãy nhớ, càng những mùa giải sau, tốc độ game càng nhanh hơn và thử thách cũng tăng dần lên!

Liên tục nâng cấp xe đua để sẵn sàng đón chào thử thách mới trong game Rude Racers
Liên tục nâng cấp xe đua để sẵn sàng đón chào thử thách mới trong game Rude Racers

Sự kiện đặc biệt

Rude Racers không chỉ là cuộc đua đơn thuần xem ai về đích đầu tiên. Mỗi mùa giải sẽ mang đến thử thách mới - sáng tạo và khó khăn hơn để kiểm tra kỹ năng của mỗi người chơi.

Bạn có thể điều khiển xe giao pizza, xe tải cảnh sát… để tránh né những thùng dầu sắp nổ hay dạy cho kẻ hay bắt nạt bài học nhớ đời.

Các trận đấu boss và bộ dụng cụ đặc biệt

Luôn có những đối thủ khó nhằn và cuộc đua khắt khe hơn chờ ta ở phía trước. Mùa giải trong Rude Racers thường có độ khó tăng dần lên, hãy liên tục nâng cấp xe bằng áo giáp và vũ khí mạnh mẽ để tự tin bước vào đấu trường. Thậm chí, nếu không bỏ tiền ra mua xe đua mới, bạn hoàn toàn có thể giành nó từ đối thủ nếu chiến thắng trong trận chung kết. Có những mẫu xe không thể mua được bằng tiền mà phải “chiếm đoạt” theo cách kể trên.

Hàng loạt sự kiện mới sẽ thách thức bản lĩnh, kỹ năng đua xe chiến đấu của bạn
Hàng loạt sự kiện mới sẽ thách thức bản lĩnh, kỹ năng đua xe chiến đấu của bạn

Trước mỗi sự kiện, game Rude Racers cung cấp cho người chơi tùy chọn để tăng sức mạnh điên cuồng cho xe đua. Tăng tốc với Boost Packs, trang bị 1 lớp khiên bảo vệ cho xe, đổ dầu vào đường mòn và khiến đối thủ trượt ngã… Có khá nhiều “chiêu trò” để bạn áp dụng trong cuộc đua này nhưng đừng lạm dụng quá nhé!

Đối thủ điên rồ

Rude Racers sở hữu dàn tay đua phong phú, được trang bị AI tiên tiến nhằm tăng cường thách thức cho mỗi cung đường. Đối thủ nhận thức rất rõ môi trường xung quanh và có cách hành xử khác nhau ở mỗi tình huống. Bạn có thể Replay và nhận ra mỗi cuộc đua là 1 trải nghiệm hoàn toàn khác biệt!

Về đích không phải mục tiêu chính, bạn cần phải chiến đấu và loại bỏ đối thủ
Về đích không phải mục tiêu chính, bạn cần phải chiến đấu và loại bỏ đối thủ

Từ những tay đua non trẻ còn lóng ngóng cho đến kẻ mất trí điên rồ, tất cả đều muốn làm tổn thương bạn bằng bất cứ giá nào. Cá tính khác nhau của mỗi đối thủ sẽ tạo nên đấu trường đầy màu sắc và cực hưng phấn!

LiveWire

Khi bạn đã có đủ kinh nghiệm và bản lĩnh để đối phó với những cuộc đua đường phố điên cuồng nhất trong Rude Racers game, hãy tự tin góp mặt trong chuỗi sự kiện đặc biệt hàng tuần thuộc series LiveWire trực tuyến.

Được kết nối trực tiếp từ máy chủ của nhà phát triển, các sự kiện Live Wire mang đến hàng loạt hoạt động ấn tượng, tất nhiên không thể thiếu xe đua, tay lái, vũ khí và đường đua độc quyền.

Series LiveWire mang đến vô vàn sự kiện, item mới mẻ trong Rude Racers game
Series LiveWire mang đến vô vàn sự kiện, item mới mẻ trong Rude Racers game

Tại đây, người chơi sẽ mở khóa những item mới nhất tùy theo thời điểm thực tế, chẳng hạn như trang phục Halloween ma quái, xe đua sặc sỡ hay đường đua phủ đầy tuyết trắng vào dịp Giáng Sinh… LiveWire luôn mang đến không khí tươi mới, vui vẻ cho đường đua Rude Racers.

Đua xe với thời gian ngắn nhất để được vinh danh trên bảng xếp hạng thế giới. Vào cuối mỗi tuần, người chơi có thành tích tốt nhất sẽ được tuyên dương trong sự kiện LiveWire kế tiếp, và tất nhiên sẽ được nhận phần thưởng xứng đáng - từ thẻ quà tặng Steam cho đến cơ hội vàng để đồng hành cùng team thiết kế và tạo ra những nhân vật mới cho bản update tiếp theo.

Chế độ đua ngắn (Quick Play)

Bạn muốn 1 cuộc đua nhanh và cuồng nhiệt nhưng không có thời gian chuẩn bị nhiều hay thiếu tiền để đầu tư xe tốt hơn? Hãy chọn chế độ Quick Play để cảm nhận sự tươi mới, thú vị của mỗi đường đua. Chơi với sự kiện được tạo ngẫu nhiên cho mỗi xe đua, vũ khí và bổ trợ mạnh mẽ khác.

Rất nhiều chế độ chơi và sự kiện để bạn thử sức trong game Rude Racers
Rất nhiều chế độ chơi và sự kiện để bạn thử sức trong game Rude Racers

Cấu hình chơi game Rude Racers

  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên.
  • CPU: bộ vi xử lý Intel i3.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: card màn hình Intel HD 400 (tương thích OpenGL 2.1).
  • Ổ cứng trống ít nhất 100MB để cài và chơi Rude Racers.

Lưu ý: nên sử dụng tỷ lệ màn hình 16:9 để có trải nghiệm tốt nhất.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 155
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Rude Racers

Liên quan, thay thế