Saints Row: The Third Remastered Game cướp đường phố siêu kịch tính

Tải về

5 (1) Deep Silver Tính phí 16 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Saints Row: The Third Remastered là phiên bản cải tiến của Saints Row: The Third. Với đồ họa được nâng cấp, ánh sáng được cải thiện, môi trường được làm lại và hiệu ứng hình ảnh sắc nét, game sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho fan của thể loại game cướp đường phố.

Saints Row: The Third Remastered sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời về thị giác
Saints Row: The Third Remastered sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời về thị giác

Download Saints Row: The Third Remastered

Game hành động Saints Row: The Third Remastered cho phép bạn kiểm soát băng đảng Saints ở thời kỳ đỉnh cao, trải nghiệm cuộc sống đường phố đầy biến động và nguy hiểm. Nhiều năm sau khi chiếm được Stilwater, Third Street Saints đã phát triển từ băng đảng đường phố hàng đầu thành một tập đoàn lớn với các thương hiệu sản phẩm đi kèm như đồ gia dụng Saints, giày thể thao Saints, nước tăng lực Saints và búp bê Johnny Gat, tất cả đều xuất hiện trong các cửa hàng trên phố.

Kiểm soát băng đảng Saints ở thời kỳ đỉnh cao
Kiểm soát băng đảng Saints ở thời kỳ đỉnh cao

Nhóm Saints trở thành vua của Stilwater, nhưng địa vị khét tiếng trước đây của họ không hề bị lung lay. Syndicate, một liên minh tội phạm huyền thoại trải rộng trên toàn cầu, đã để mắt đến Saints và yêu cầu khuất phục. Từ chối quỳ gối trước Syndicate, bạn tham gia cuộc chiến nhằm giành lấy sự kiểm soát Steelport,  đô thị kiêu hãnh một thời giờ bị biến chất thành một thành phố tội lỗi đang đấu tranh dưới sự kiểm soát của Syndicate.

Sử dụng nhiều loại vũ khí tối tân để làm bẽ mặt băng đảng Syndicate
Sử dụng nhiều loại vũ khí tối tân để làm bẽ mặt băng đảng Syndicate

Tính năng chính của game Saints Row: The Third Remastered

Thành phố tội phạm

Phá vỡ và tháo gỡ sự kiểm soát của Syndicate về vũ khí, tội phạm mạng và mạng lưới tội phạm ở Steelport. Khám phá những bí mật của Steelport, nơi có vô số cuộc xung đột ở mọi góc phố.

Vũ khí hủy diệt

Sử dụng nhiều loại vũ khí tối tân để làm bẽ mặt băng đảng Syndicate. Game cung cấp nhiều loại vũ khí hủy diệt như máy bay phản lực, xe bắn đạn đại bác và vô số vũ khí cận chiến để bạn lựa chọn.

 Game cung cấp nhiều loại vũ khí hủy diệt
Game cung cấp nhiều loại vũ khí hủy diệt

Tùy chỉnh nhân vật

Tạo ra những nhân vật kỳ lạ nhất từng thấy trong lịch sử Saints Row, từ các nhân vật khét tiếng đến những tên cướp biển không đeo mặt nạ. Bên trong mỗi nhân vật đều có linh hồn của hội Saint. Bạn sẽ trở thành ai?

Chơi co-op với bạn bè

Chơi solo hoặc chơi trực tuyến với một người bạn trong Saints Row: The Third Remastered. Việc khám phá thành phố Steelport luôn vui hơn nếu có một người bạn sát cánh.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế