Samurai Pig: The Way of the Rooster Game samurai lợn giải cứu thế giới

Tải về

5 (1) Casul Game Studio Miễn phí 25 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Samurai Pig: The Way of the Rooster là một game nhập vai hành động táo bạo và sôi động. Một bi kịch đã khiến các cung hoàng đạo và thế giới vào tình trạng hỗn loạn. Bạn sẽ vào vai một chú lợn samurai bị đày ải, người phải trở về với lưỡi kiếm để bảo vệ thế giới. Hãy đè bẹp các vị thần lừa đảo và bảo vệ đàn gà của bạn!

Samurai Pig là một game nhập vai hành động táo bạo và sôi động
Samurai Pig là một game nhập vai hành động táo bạo và sôi động

Cốt truyện của game Samurai Pig

Bóng tối đã bao trùm và ném Zodiac vào tình trạng lệch hướng. Bạn sẽ vào vai một chú lợn nông dân từng đi theo con đường của sư phụ samurai Gà trống, bị đày ải vì niềm tin và lý tưởng của mình. Bạn sống trong một trang trại khiêm tốn và tận hưởng cuộc sống nuôi gà. Thề sẽ không sử dụng lại lưỡi kiếm do quá khứ bi thảm, bạn phải bước vào hành trình đối mặt với các vị thần đang kiểm soát số phận của vùng đất nơi mình đang sống.

Bạn sở hữu các kỹ năng và sự thành thạo để chiến đấu với vô số kẻ thù địch
Bạn sở hữu các kỹ năng và sự thành thạo để chiến đấu với vô số kẻ thù địch

Là đệ tử samurai cuối cùng của Gà trống, bạn sở hữu các kỹ năng và sự thành thạo để chiến đấu theo cách của mình với vô số kẻ thù địch, những con người đáng ngờ, các vị thần xảo quyệt và ác quỷ bị tẩy não. Hãy bắt tay vào cuộc hành trình của cuộc đời bạn để cứu trang trại gà, hành tinh này và cả lý tưởng của sư phụ Gà trống trong game nhập vai Samurai Pig The Way of the Rooster Steam!

Hãy bắt tay vào cuộc hành trình giải cứu trang trại gà và thế giới
Hãy bắt tay vào cuộc hành trình giải cứu trang trại gà và thế giới

Tính năng chính của game Samurai Pig

Chiến đấu

Samurai Pig Steam sở hữu lối chiến đấu sâu sắc, hấp dẫn và phong phú. Chỉ riêng kỹ năng của bạn là đủ để đánh bại bất kỳ nguy hiểm nào đứng trước mặt bạn. Game có một hệ thống chiến đấu rủi ro và phần thưởng phức tạp thông qua việc học hỏi, làm chủ và hoàn thành. Hãy chém, đè bẹp và tiêu diệt kẻ thù của bạn trong các trận chiến ấn tượng!

Vũ khí

Mỗi món vũ khí trong game Samurai Pig đều có thể nâng cấp, có bộ kỹ năng, khả năng và đặc điểm riêng mà bạn có thể điều chỉnh theo phong cách chơi mình muốn. Đánh bại kẻ thù của bạn để lấy tài nguyên hoặc đi khám phá các cảnh quan rộng lớn để nâng cấp.

Tôn vinh con đường và lý tưởng của sự phụ Gà trống
Tôn vinh con đường và lý tưởng của sự phụ Gà trống

Áo giáp

Vũ trụ Samurai Pig: The Way of the Rooster là nơi sinh sống của các vị thần, ác quỷ và các bộ tộc động vật phục vụ chúng. Mỗi bộ giáp đều thấm nhuần sức mạnh của từng bộ tộc, với các thuộc tính và khả năng riêng biệt.

Thế giới

Chiến đấu, leo trèo, bơi lội và khám phá những thế giới ngoạn mục, sau đó khám phá bí ẩn của các bộ lạc thần linh và ác quỷ khi bạn tôn vinh con đường của sự phụ Gà trống.

Chiến đấu, leo trèo, bơi lội và khám phá những thế giới ngoạn mục
Chiến đấu, leo trèo, bơi lội và khám phá những thế giới ngoạn mục

Từ nhà phát hành của game bắn gà vui nhộn Rooster Rampage, Samurai Pig The Way of the Rooster hứa hẹn mang đến những cuộc phiêu lưu và trải nghiệm chiến đấu ấn tượng!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 100
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Samurai Pig

Liên quan, thay thế