Samurai Shodown II ACA NEOGEO cho iOS Game chặt chém đối kháng Samurai Shodown 2 cổ điển

Tải về

3 (1) SNK Tính phí 13

Mới đây, SNK và Hamster đã chính thức ra mắt một game chiến đấu đối kháng đích thực trên di động nằm trong series theo phong cách NeoGeo. Đó là Samurai Shodown II ACA NEOGEO. Đây là phiên bản mới nhất của series ACA NeoGeo.

Samurai Shodown II ACA NEOGEO là kiệt tác của NEOGEO
Samurai Shodown II ACA NEOGEO là kiệt tác của NEOGEO

Năm 1994, Samurai Shodowon II được phát hành. Người chơi sẽ sử dụng các vũ khí, đồng thời sử dụng 3 trong số 13 nhân vật để tấn công, chống lại kẻ thù. Mỗi người có sức mạnh, vũ khí độc đáo riêng.

Lần này, với sự trở lại của Samurai Shodown II ACA NEOGEO, các vũ khí huyền thoại trở lại mạnh mẽ/sắc bén hơn bao giờ hết trên di động. Bạn cũng sẽ được gặp lại các kiếm sĩ bậc thầy gồm Haohmaru, Nakoruru, Ukyo Tachibana, Hanzo Hattori, Jubei Yagyu và 11 nhân vật gốc còn lại. Thêm vào đó là 4 người mới gồm Genjuro Kibagami, Cham Cham, Neinhalt Sieger và Nicotine Caffeine. Họ sẽ sẵn sàng bước lên đấu trường tham gia các trận chiến lớn.

15 kiếm sĩ bậc thầy sẵn sàng bước lên đấu trường
15 kiếm sĩ bậc thầy sẵn sàng bước lên đấu trường

Khi chơi trên di động, độ khó và giao diện của các trò chơi NEOGEO khi xưa có thể được tái tạo thông qua các tùy chọn và cài đặt màn hình. Hơn thế nữa, trò chơi còn có các tính năng trực tuyến như chế độ xếp hạng trực tuyến, tính năng như lưu nhanh, load và pad ảo để hỗ trợ chơi game thoải mái.

Tải game Samurai Shodown II ACA NEOGEO cho iOS

Trò chơi mang các vũ khí huyền thoại trở lại mạnh mẽ/sắc bén hơn bao giờ hết trên di động
Trò chơi mang các vũ khí huyền thoại trở lại mạnh mẽ/sắc bén hơn bao giờ hết trên di động

Thật tuyệt vời khi các kiệt tác cổ điển này còn được hỗ trợ cho đến ngày nay và bạn có thể thưởng thức một cách dễ dàng, ở bất kỳ đâu ngay trên di động. Vì thế, đừng bỏ lỡ nhé!

Hiện game Samurai Shodowon II ACA NeoGeo cho iOS và Android đêu được bán với giá thấp hơn các bản khác ở console, chỉ với 3,99 USD.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 181,8 MB
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế