Săn lùng Hunt - Phim hành động Hàn Quốc

8/10 (1) Lượt xem: 19 Phát hành: CJ Entertainment Năm: 25/11/2022 Đạo diễn: Lee Jung-Jae

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Săn lùngphim phiêu lưu hành động phá án của Hàn Quốc chiếu rạp cuối tháng 11/2022. Phim Săn lùng với nội dung nói về những nhân viên tình báo của Hàn Quốc một mực trung thành với tổ quốc. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Lee Jung-Jae, Jung Woo-Sung, Jeon Hye-Jin, Heo Sung-Tae, Go Youn-Jung, Kim Jong-Soo, Jung Man-Sik.

Phim Săn lùng lấy bối những năm 1980, Chỉ huy Đơn vị Đối ngoại KCIA Park Pyong-ho và Chỉ huy Đơn vị Nội địa Kim Jung-do được giao nhiệm vụ hộ tống tổng thống Hàn Quốc đi công du nước ngoài nhưng phát hiện âm mưu ám sát, các điệp viên phối hợp đã kịp bắn hạ sát thủ. Họ được yêu cầu phối hợp truy tìm giáo sư tên Donglim - điệp viên của Bắc Triều Tiên được cài vào chinh phu Hàn Quốc.

Họ hoàn thành nhiệm vụ sau đó tiếp tục được giao nhiệm vụ truy lùng nội gián bên trong tổ chức. Những màn đấu trí cân não xen vô cùng hấp dẫn sẽ diễn ra xuyên suốt bộ phim.

Trailer phim Săn lùng

Thông tin thêm phim Săn lùng

Thời lượng:2 giờ 5 phút
Diễn viên:Lee Jung-Jae, Jung Woo-Sung, Jeon Hye-Jin, Heo Sung-Tae, Go Youn-Jung, Kim Jong-Soo, Jung Man-Sik
Đạo diễn:Lee Jung-Jae
Năm phát hành:25/11/2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Săn lùng

Poster phim Săn lùng
Poster phim Săn lùng
  • 281 lượt xem
Link xem Săn lùng
Tìm thêm: Săn lùng