Sanctuary: Shattered Sun Game RTS sinh tồn quy mô lớn

Tải về

5 (1) Enhearten Media Miễn phí 32 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Sanctuary: Shattered Sun là một trò chơi chiến thuật thời gian thực truyền thống có nhiều tính năng hấp dẫn như: Thu phóng chiến lược, Kinh tế phát trực tuyến, Đường đạn mô phỏng và Quy mô lớn. Hãy kiểm soát hàng trăm đội quân với quy mô hàng trăm đơn vị và nghiền nát kẻ thù của bạn!

Sanctuary: Shattered Sun là game chiến thuật thời gian thực truyền thống
Sanctuary: Shattered Sun là game chiến thuật thời gian thực truyền thống

Sanctuary là một game RTS kết hợp sinh tồn quy mô lớn, lấy bối cảnh tương lai diễn ra trên Dyson Sphere - một trạm vũ trụ nhân tạo hoành tráng bao quanh mặt trời. Game có các cơ chế chưa từng thấy trước đây trong các trò chơi tương tự, ví dụ như phá hủy toàn bộ bản đồ bằng siêu vũ khí, kèm theo đó là các tính năng như: giành quyền kiểm soát thời tiết và đóng băng đại dương - nhằm giúp đội quân của bạn vượt qua nó.

Kiểm soát hàng trăm đội quân với quy mô hàng trăm đơn vị
Kiểm soát hàng trăm đội quân với quy mô hàng trăm đơn vị

Tính năng chính của game Sanctuary

Thế giới độc đáo

Game lấy bối cảnh năm 2758, thời điểm siêu cấu trúc gần như hoàn chỉnh được gọi là Sanctuary đang ôm lấy Mặt trời. Công trình khổng lồ hiện đang che chở cho hơn một nghìn tỷ sinh mạng. Tuy nhiên, Sanctuary khác xa với thiên đường lý tưởng hóa mà con người nghĩ. Lớp vỏ bị chiến tranh tàn phá của các thành phố giờ đây bị bao trùm bởi bóng tối của không gian, lờ mờ trên mặt đất cháy xém và những vùng đất hoang cằn cỗi - lời nhắc nhở đau đớn về những ngày tốt đẹp đã qua từ lâu.

Trong game Sanctuary: Shattered Sun Steam, bạn có thể chọn giữa một trong 3 phe chiến đấu để giành toàn quyền kiểm soát Dyson Sphere. Mỗi phe có các phương pháp, vũ khí, phương tiện và đơn vị khác nhau để đạt được một mục tiêu duy nhất: thống trị khu vực thiên hà này.

Mỗi phe có các phương pháp, vũ khí, phương tiện và đơn vị khác nhau
Mỗi phe có các phương pháp, vũ khí, phương tiện và đơn vị khác nhau

Gameplay

Sanctuary Shattered Sun sẽ hấp dẫn những người hâm mộ yêu thích game RTS cổ điển với các cơ chế quen thuộc như: các màn chơi chủ đề công nghệ, nền kinh tế, đơn vị chiến đấu và nâng cấp công nghệ. Nhà phát triển cũng xây dựng thể loại này với cơ chế chơi mới thú vị như máy bay không người lái. Game cũng ưu tiên vĩ mô hơn vi mô và cho phép bạn tập trung vào bức tranh toàn cảnh hơn bằng cách sắp xếp các đơn vị, xây dựng các tòa nhà,...

Sanctuary Shattered Sun sẽ hấp dẫn những người hâm mộ yêu thích game RTS cổ điển
Sanctuary Shattered Sun sẽ hấp dẫn những người hâm mộ yêu thích game RTS cổ điển

Phá hủy mặt trời

Nếu có thể chế tạo một trong những siêu vũ khí cực kỳ đắt tiền trong game Sanctuary: Shattered Sun, bạn sẽ có được sức mạnh không chỉ có thể tiêu diệt kẻ thù của mình mà còn cả bản đồ của game.

Điều khiển thời tiết

Dyson Sphere công nghệ cao có toàn quyền kiểm soát hệ thống thời tiết của chính nó. Một số bản đồ có tính năng kiểm soát thời tiết có thể đóng băng nhanh toàn bộ bản đồ. Điều này thay đổi đáng kể nơi các đơn vị có thể di chuyển, đóng băng tàu và cho phép các đơn vị trên bộ vượt qua vùng nước đóng băng.

Bạn có thể điều khiển trực tiếp các đội quân có quy mô khổng lồ 10.000 đơn vị
Bạn có thể điều khiển trực tiếp các đội quân có quy mô khổng lồ 10.000 đơn vị

Chiến trường hoành tráng

Hiệu ứng đường đạn mô phỏng sẽ làm tăng tính chân thực cho Sanctuary Steam, đồng thời mang đến những khoảnh khắc thú vị, ví dụ như một quả bom vô tình rơi xuống máy bay giữa chuyến bay thay vì mục tiêu. Bạn có thể điều khiển trực tiếp các đội quân có quy mô khổng lồ gồm 10.000 đơn vị trên chiến trường và bản đồ rộng tới 40km x 40km. Ngoài ra, tính năng thu phóng chiến lược cho phép bạn kiểm soát mọi thứ từ một chế độ xem duy nhất, trong đó bạn có thể nhanh chóng phóng to vào trinh sát nhỏ nhất và xem bao quát toàn bộ bản đồ.

Hiệu ứng đường đạn mô phỏng sẽ làm tăng tính chân thực cho Sanctuary
Hiệu ứng đường đạn mô phỏng sẽ làm tăng tính chân thực cho Sanctuary

Nếu yêu thích thể loại game RTS, bạn có thể khám phá nhiều trò chơi chiến thuật đặc sắc như: Knights of Honor II: Sovereign, Raga, The Valiant, Incoming War, Rogue Command, Expansion Core, Galaxy Life, Regiments, Tempest Rising, Ultimate Epic Battle Simulator 2,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 107
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sanctuary

Liên quan, thay thế