Raga Game phát triển vùng đất của riêng bạn

Tải về

5 (1) Gameparic Miễn phí 26 Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Project Wunderwaffe, Raga là một trò chơi nhập vai chiến thuật chân thực lấy bối cảnh thực tại Slav, nơi đan xen các nền văn hóa của phương Đông và phương Tây. Game kết hợp các yếu tố của game xây dựng thành phố và một nền kinh tế rộng lớn được biết đến từ các trò chơi RTS, hòa trộn với nhiều yếu tố huyền bí, đức tin, thần thoại và quái vật Slav.

Raga là game nhập vai chiến thuật chân thực lấy bối cảnh thực tại Slav
Raga là game nhập vai chiến thuật chân thực lấy bối cảnh thực tại Slav

Game hành động Raga Steam lấy bối cảnh vùng đất mà loài người đã sống từ thời xa xưa nhất. Tại vùng đất này, bạn đã từng phải tìm kiếm thức ăn và chiến đấu chống lại những con thú hung ác để sinh tồn; xây dựng nhà cửa, các khu định cư và phát triển nghệ thuật thủ công và nông nghiệp. Nhưng kẻ thù đã đến và lấy đi tất cả. Hãy chiến đấu để giành lại đất đai và mọi thứ!

Game kết hợp các yếu tố của xây dựng thành phố, RTS và đánh quái
Game kết hợp các yếu tố của xây dựng thành phố, RTS và đánh quái

Tính năng chính của game Raga

Hiểu rõ kẻ thù của bạn

Một số người mô tả chúng như những con quái vật và những sinh vật tồi tệ nhất đang đi lang thang trên vùng đất Slav. Không ai biết chúng đến từ đâu, và không ai nhận ra chúng muốn gì cho đến khi những thanh kiếm bằng thép và bạc của chúng dính đầy máu của người Slav. Vùng đất vốn đã từng màu mỡ này nay đang từng bước bị đốt cháy và nhuốm máu.

Quản lý khu định cư của bạn một cách tối ưu trong Raga
Quản lý khu định cư của bạn một cách tối ưu trong Raga

Xây dựng và quản lý

Phát triển và quản lý ngôi làng hợp lý là một trong những điểm mấu chốt cho sự phát triển của lãnh thổ của bạn. Raga sẽ mang đến nhiều cơ chế xây dựng thành phố phổ biến và sáng tạo. Bạn sẽ bắt đầu với một ngôi làng nhỏ, sau đó mở rộng vùng đất với các tòa nhà mới khi trò chơi tiến triển. Quản lý dù chỉ một ngôi làng nhỏ cũng là một nhiệm vụ khó khăn, bao gồm quản lý lực lượng lao động, khẩu phần lương thực và đáp ứng nhu cầu tôn giáo của cư dân.

Raga sẽ mang đến nhiều cơ chế xây dựng thành phố phổ biến và sáng tạo
Raga sẽ mang đến nhiều cơ chế xây dựng thành phố phổ biến và sáng tạo

Giao thương và làm nông

Quản lý khu định cư của bạn một cách tối ưu trong Raga! Việc trao đổi tài nguyên với các thương gia và thương nhân là một trong những yếu tố then chốt để quản lý làng. Trong game, bạn sẽ tìm cách phát triển thương mại và nông nghiệp một cách mạnh mẽ. Nông nghiệp là một khía cạnh cực kỳ quan trọng đối với làng của bạn. Hãy quan tâm đến sự cân bằng của các loại cây bởi việc trồng trọt sẽ cho phép bạn giao thương với các thị trấn và thành phố khác.

Nông nghiệp là một khía cạnh cực kỳ quan trọng trong Raga
Nông nghiệp là một khía cạnh cực kỳ quan trọng trong Raga

Chiến đấu

Huấn luyện các chiến binh của bạn để chiến đấu cho sự tồn tại của ngôi làng và cư dân của nó. Trong game Raga, bạn có thể tạo ra nhiều loại chiến binh, những người sẽ đối mặt với đối thủ mà không hề sợ hãi. Hãy quan tâm đến tinh thần của các chiến binh, vì nếu không có họ, bạn có thể đánh mất vùng đất của mình!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 93
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Raga

Liên quan, thay thế