Sand Game sinh tồn trên hành tinh chết mòn

Tải về

5 (1) tinyBuild Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1 64-bit trở lên

Sand trò chơi phiêu lưu hành động PvPvE thế giới mở đồ sộ, nơi bạn dành nhiều thời gian và tâm sức để khám phá hành tinh sụp đổ Sophie. Chế tạo các Trampler khổng lồ để thống trị môi trường thù địch, làm chủ thế giới chứa đầy dị nhân, tượng đài và đối thủ online khác. Mục tiêu cuối cùng là giải mã vùng đất sa ngã từng nằm dưới quyền cai trị của Đế quốc Áo - Hung.

Sand PC đẩy bạn vào cuộc chiến sinh tồn trên sa mạc Sophie đang hấp hối
Sand PC đẩy bạn vào cuộc chiến sinh tồn trên sa mạc Sophie đang hấp hối

Game Sand là sản phẩm mới từ tinyBuild - thương hiệu gắn liền với series Hello Neighbor, Guts and Glory hay Graveyard Keeper… Trong game, người chơi bị đẩy đến 1 sa mạc hoang vắng thuộc hành tinh tàn lụi Sophie với nhiệm vụ tìm tài nguyên và kho báu. Để sinh tồn trên địa hình khắc nghiệt này, trước tiên, hãy thiết kế và sửa đổi Trampler của riêng mình. Đây là cỗ máy có khả năng đi qua những hòn đảo bị nhấn chìm dưới đáy biển. Trampler cũng đóng vai trò là căn cứ chính của bạn.

Sand PC - Game sinh tồn thế giới mở tàn khốc

Trampler

Trampler vừa là căn cứ vừa là phương tiện di chuyển, cất giữ chiến lợi phẩm trong Sand game. Người chơi dễ dàng tùy chỉnh và nâng cấp Trampler bằng cách thay thế đồ nội thất, tăng cường áo giáp và vũ khí. Lập nhóm của game thủ khác để sở hữu lượng tài nguyên lớn hơn, cùng nhau tạo ra căn cứ di động tối ưu trong thế giới mở bất tận.

Chế tạo và nâng cấp Trampler - cơ sở và phương tiện di chuyển chính trong game Sand
Chế tạo và nâng cấp Trampler - cơ sở và phương tiện di chuyển chính trong game Sand

Cốt truyện

Đặt vào phiên bản lịch sử thay thế của năm 1910, khi nhân loại đạt được những tiến bộ lớn về thám hiểm không gian nhờ tiếp cận được nhiều nguồn năng lượng mới. Đế chế Áo - Hung dẫn đầu trên hành trình chinh phục các hành tinh, nhưng 1 thảm họa sinh thái bí ẩn đã giáng xuống hành tinh Sophie, khiến cư dân ở đó phải rời đi dù nguồn tài nguyên để lại là vô tận.

Ngược lại, những nhà thám hiểm dũng cảm nhưng nghèo khó quyết tâm đến Sophie 1 lần nữa để thay đổi số phận. Nếu tìm ra kho báu và tài nguyên quý ở Sophie, cuộc đời của họ sẽ sang trang. Nhưng liệu mọi chuyện có dễ dàng như thế?

Cùng đồng đội khai thác tài nguyên và truy tìm kho báu trong Sand
Cùng đồng đội khai thác tài nguyên và truy tìm kho báu trong Sand

Nhân vật

Dàn nhân vật trong Sand có nguồn gốc từ Galicia, vùng đất thuộc Đế chế Áo - Hung, nơi tập trung chủ yếu người Ukraine và Ba Lan. trong giai đoạn đầu thuộc địa hóa, Kaiser đã hứa hẹn với người Galicia về tương lai rực rỡ của Sophie, lôi kéo họ thành lực lượng lao động chính để xây dựng thuộc địa mới ở đây.

Bất chấp thảm họa sinh thái, kỳ vọng sở hữu vùng đất mới khiến họ chấp nhận mạo hiểm để trụ lại ở Sophie. Đó là những nhà thám hiểm kiên cường nhưng tuyệt vọng, không có gì để mất, cùng với Trampler của họ khai thác hành tinh giàu tiềm năng và nỗ lực thay đổi lịch sử cũng như số phận chính họ.

Game tái hiện cuộc chiến sinh tồn tàn khốc trên 1 hành tinh giàu tài nguyên nhưng đầy bất trắc
Game tái hiện cuộc chiến sinh tồn tàn khốc trên 1 hành tinh giàu tài nguyên nhưng đầy bất trắc

Yêu cầu cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 8.1 64-bit
  • CPU: Intel Core i5-3330 3.0GHz, AMD FX-8300 3.3GHz
  • RAM: 10GB
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 760, Radeon R9 270
  • DirectX: Version 11
  • Kết nối băng thông rộng
  • Ổ cứng trống 10GB
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1 64-bit trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sand Open World

Liên quan, thay thế