Satisroom: Perfectly Organize Game giải đố, thư giãn chủ đề dọn dẹp

Tải về

3 (1) Falcon Game Studio Miễn phí

Satisroom: Perfectly Organize là một tựa game giải đố cực kỳ vui nhộn được phát triển và phát hành chính thức trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Nếu muốn chơi game này trên máy tính của mình, thì bạn có thể tải, cài đặt game Satisroom: Perfectly Organize trên PC bằng phần mềm giả lập Android như: LDPlayer, BlueStacks,...

Lối chơi của tựa game này, sẽ xoay quanh việc sắp xếp các phòng và không gian khác nhau. Từ phòng khách lộn xộn đến nhà bếp hỗn loạn, mỗi cấp độ đều mang đến một thử thách độc đáo đòi hỏi đôi mắt tinh tường và kỹ năng sắp xếp. Tại mỗi cấp độ mở khóa, yêu cầu và sự đòi hỏi ngày càng cao, sau khi vượt qua mình sẽ nhận được các vật phẩm quan trọng, unlock được nhiều tính năng trong tương lai.

Trò chơi này, cũng mang đến hàng loại minigame hấp dẫn, mỗi trò tập trung vào một khía cạnh khác nhau của việc sắp xếp phòng. Từ việc phủi bụi các hiện vật đến việc sắp xếp đồ đạc vào đúng vị trí, những trò chơi nhỏ này mang đến cho người chơi cảm giác tổ chức đơn giản nhưng thỏa mãn.

Tính năng đặc sắc của game Satisroom: Perfectly Organize

  • Minigame đa dạng chủ đề: trang điểm, dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc, nấu ăn
  • Âm nhạc và âm thanh ASMR thư giãn, mang tới cảm giác dịu êm.
  • Đồ họa trò chơi đáng yêu và sáng tạo
  • Mở khóa và cập nhật cấp độ liên tục, tăng khả năng tập trung và sự sáng tạo của bạn

Ngoài ra, game còn mang đến hệ thống chăm sóc khu vườn, do đó chúng ta sẽ tưới cây, trồng hoa, làm đẹp cho khu vườn nhỏ xinh. Theo đó, mình sẽ chọn thêm cho mình một số loại phân bón chất lượng cao giúp cây nhanh chóng sinh trưởng. Cuối cùng là tưới nước đều đều, đảm bảo chúng không bị khô cằn, héo úa.

Đặc biệt, khi tham gia vào tựa game này thì các bạn có thể giao tiếp và hợp tác với những người chơi khác và lập nhóm để thử thách và cùng nhau giải quyết các vấn đề để tăng thêm sự thú vị và thử thách. Trò chơi này, cũng thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện và cuộc thi khác nhau để cung cấp nhiều cơ hội giao lưu hơn cho game thủ kết bạn với những người có cùng chí hướng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11
Liên kết tải về