Savage Clash cho Android 1.0.6 Game chiến lược chiến đấu qua các thời đại

Tải về

3 (1) ICLOCKWORK Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Savage Clash là một game chiến đấu chiến lược đơn giản nhưng ly kỳ, cực gây nghiện mà một khi bạn đã chơi thì không bao giờ muốn đặt máy xuống. Nhiệm vụ của người chơi là phát triển bộ lạc man rợ của riêng mình và thống trị thế giới. Không có thời gian để do dự nữa đâu, bộ lạc đang rất cần bạn ngay bây giờ!

Savage Clash cho bạn trải nghiệm trận chiến qua nhiều thời kỳ khác nhau

Tính năng nổi bật của game Savage Clash cho Android

Trải nghiệm các nền văn minh đa dạng

Thời đại nguyên thủy, thời kỳ đồ đá, thời đồ đồng, thời phong kiến, kỷ nguyên hơi nước, thời đại công nghiệp, thời đại mặt trăng, sao hỏa… Bạn hãy đặt tên cho mỗi giai đoạn nhé! Khi bộ tộc dần phát triển, bạn sẽ chứng kiến những thay đổi lớn của thời đại theo một cách rất thú vị.

Trận chiến trực tiếp hấp dẫn với các đơn vị quân đội khác nhau

Từ những người nguyên thủy với thanh kiếm làm bằng xương cho đến hiệp sĩ anh hùng mặc áo giáp cứng cáp, từ quân đội hiện đại sử dụng vũ khí hủy diệt cho đến thủy quân lục chiến có sức mạnh ngoài hành tinh. Bạn sẽ chỉ huy nhiều đội quân khác nhau và trải qua nhiều trận chiến khốc liệt.

Cách chơi dễ dàng, gameplay đa dạng

Không có cơ chế phức tạp, game chiến lược Savage Clash cực kỳ đơn giản và mang đến cho bạn niềm vui thuần túy. Bạn bị nhàm chán? Không đâu, 4 chế độ chiến đấu khác nhau và đấu trường PvP sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng.

Thu thập các chiến minh mạnh mẽ, thuộc nhiều đơn vị quân đội từ thô sơ tới hiện đại

Thu thập chiến binh mạnh mẽ qua các thời đại

Thợ săn khủng long, kỵ sĩ Sabertooth, Giáo sĩ mặc giáp, chiến binh Viking, lính ném bom thả dù, các cỗ máy điên cuồng… Một loạt chiến binh xuyên thời đại đang chờ để bạn triệu hồi vào đội quân của mình.

Tham gia trận chiến xuyên suốt các thời đại và trở thành người chiến thắng cuối cùng trong game Savage Clash ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 104
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Savage Clash

Liên quan, thay thế