Scramble With Friends for Android 5.63 Game tìm từ hay cho Android

Tải về

3 (1) Zynga Miễn phí 08 Dung lượng: 22 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.2.x and up

Không còn phải chờ đợi lâu nữa. Game đoán từ hot nhất hiện nay đã có phiên bản dành cho Android, với tất cả các tính năng để người chơi trải nghiệm với bạn bè mình trên thiết bị Android hoặc iOS.

Scramble With Friends for Android đã tham gia vào thế giới game đoán từ phổ biến nhất hiện nay. Nếu đã từng chơi và cảm thấy thích Words With FriendsHanging With Friends thì chắc chắn bạn sẽ thấy thích trò chơi này.

Scramble With Friends là game có nhịp độ nhanh, thú vị trong việc tìm kiếm từ trong bảng dạng lưới rất lộn xộn. Nhanh chóng lướt ngón tay của mình qua các chữ cái liền kề nhau để hình thành từ, lướt lên trên, xuống dưới, sang ngang,...bất cứ cách nào bạn có thể. Tải miễn phí ngay Scramble With Friends để bắt đầu chơi và tham gia cùng hàng triệu người chơi khác trên toàn thế giới trong ứng dụng game mới nhất của Zynga này.

Scramble With Friends là game đoán từ nhiều người chơi không đồng bộ, nơi bạn sẽ phải chiến đấu với bạn bè mình và người lạ để tạo được nhiều từ nhất cũng như kiếm được số điểm cao nhất. Nghe có vẻ giống với Words With Friends? Có thể là do 2 trò chơi này có cấu trúc gần giống nhau. Nó chỉ là cách bạn hình thành từ nhưng cách thức thì lại khác biệt hoàn toàn.

Scramble With Friends for AndroidScramble With Friends for AndroidScramble With Friends for Android

Trong Scramble With Friends, người chơi sẽ thấy ô lưới dạng 4 x 4 với rất nhiều chữ cái trong từng ô và để có thể hình thành từ, bạn cần phải kết nối các chữ cái lại với nhau. Quá trình kéo ngón tay để kết nối các chữ cái rất trực quan và thoải mái.

Tất nhiên, điều thú vị nhất của trò chơi này đến từ việc chơi với bạn bè, và đây cũng chính là điều Scramble With Friends không làm bạn thất vọng. Bạn có cùng các lựa chọn giống như các game "With Friends" khác, có nghĩa là có thể chơi với bạn bè trên Facebook, tìm kiếm theo tên người dùng, đăng tải trên Twitter xem có ai muốn chơi cùng mình không hoặc đơn giản là chơi với người lạ. Các trận đấu sẽ được chia ra làm nhiều vòng. Mỗi vòng có 2 phút thời gian chơi và bạn sẽ thấy ô chữ của mình giống hệt đối thú. Các ký tự khác nhau lại có tổng số điểm khác nhau và trong những vòng sau, trò chơi này sẽ giới thiệu những ký tự đôi hoặc 3. Người nào tích lũy được số điểm cao nhất trong 3 vòng sẽ là người chiến thắng.

Bên cạnh đó, Scramble With Friends cũng làm cho mọi thứ thú vị hơn bằng việc giới thiệu 3 loại vật phẩm tăng sức mạnh để người chơi sử dụng trong mỗi vòng. Chúng có khả năng tạm thời dừng bộ đếm thời gian, xoay ô chữ giúp bạn có cái nhìn khác về mọi thứ và có thể tìm ra từ mình đang còn thiếu. Những vật phẩm hỗ trợ này rất hữu ích và chúng không gây cảm giác chúng đang làm mọi thứ giúp bạn, chỉ là một phần hỗ trợ nhỏ, đặc biệt đối với người mới chơi.

Cũng như các trò chơi khác trong chuỗi game cùng loại, đây chính là cách thú vị và đầy thử thách để chơi với bạn bè, và việc không đồng bộ giúp nó trở lên lý tưởng với các thiết bị di động. Điều khó chịu duy nhất nằm ở việc trò chơi này sử dụng Token, một trong những hệ thống năng lượng trong game. Bạn cần tới chúng để chơi một vòng (và chúng cũng được dùng như một vật phẩm tăng sức mạnh thứ 2 trong game) và bạn có thể mua thêm bằng tiền thật hoặc chờ cho chúng được tạo qua thời gian.

Dẫu vậy, Scramble With Friends vẫn mang lại cảm giác chơi game tìm từ lý tưởng nhất trong cùng chuỗi game mà Zynga cung cấp. Các vòng đủ dài để hấp dẫn nhưng cũng đủ ngắn để bạn chơi chúng khi đang làm việc khác. Điều này kết hợp với cấu trúc tinh chỉnh và dễ tiếp cận đã giúp Scramble With Friends trở thành một trong những game di động không đồng bộ hay nhất hiện nay.

Các tính năng chính:

  • Game tìm từ thú vị, nhịp độ nhanh từ nhà cung cấp game cùng loại Words With Friends.
  • Thử thách bạn bè trong 3 vòng, mỗi vòng 2 phút. Người nào có số điểm cao nhất sẽ giành chiến thắng.
  • Vật phẩm tăng sức mạnh. Sử dụng Freeze Time, Inspire, và Scramble để giành lợi thế trước bạn bè. Đăng nhập bằng tài khoản Facebook để chơi với bạn bè hoặc thử thách đối thủ ngẫu nhiên trên toàn thế giới.
  • Xem tất cả các trò chơi đang dang dở hoặc thử một trò chơi mới trực tiếp trên widget màn hình chủ.

Lam Le

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.63
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 22 MB
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2.x and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm