Screech of Steel: Gladiators Game nhập vai Võ sĩ giác đấu chân thực

Tải về

5 (1) GAMWILL Miễn phí 39 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 (64 bit)

Screech of Steel: Gladiatorsgame hành động nhiều người chơi miễn phí mới trên Steam. Trong game, bạn sẽ tự thiết kế nhân vật đấu sĩ, mua vũ khí, áo giáp và tham gia các trận chiến La Mã thời cổ đại.

Gladiators là game nhập vai võ sĩ giác đấu online có đồ họa chân thực
Gladiators là game nhập vai võ sĩ giác đấu online có đồ họa chân thực

Tính năng chính của game Gladiators

Lối chơi hành động MMO

Gladiators game nhập vai võ sĩ giác đấu online cho nhiều người chơi đầu tiên trên thế giới lấy bối cảnh La Mã cổ đại. Game cung cấp một loạt các lựa chọn vũ khí, lá chắn và áo giáp, cũng như khả năng cải thiện vật phẩm để làm mỗi nhân vật trở nên đặc biệt.

Tính chân thực cao

Nhà phát triển đặc biệt chú trọng đến độ chính xác lịch sử, cũng như tính chân thực cao của cơ chế vật lý và mô hình 3D, cho phép mỗi người chơi cảm thấy mình như một đấu sĩ trong đấu trường, chiến đấu vì mạng sống của mình trước tiếng la hét của khán giả.

Trong trận chiến, người chơi có toàn quyền kiểm soát hành động của nhân vật
Trong trận chiến, người chơi có toàn quyền kiểm soát hành động của nhân vật

Đồ họa sống động

Screech of Steel: Gladiators hiện có 14 địa điểm chiến đấu, hơn 30 mô hình lá chắn và mũ bảo hiểm, 7 loại vũ khí (gậy, rìu, búa, búa tạ, kiếm, dao găm, giáo), áo giáp ngực, cũng như đai đeo vai, thắt lưng, khố và mũ được tái tạo dựa trên các tài liệu tham khảo thực tế, tạo ra bầu không khí cổ đại chân thực.

Hệ thống kỹ năng độc đáo

Một hệ thống quản lý trận chiến độc đáo đã được phát triển cho Gladiators, cho phép bạn phát huy hết tiềm năng của nhân vật. Trong trận chiến, người chơi có toàn quyền kiểm soát động thái di chuyển, tấn công và chặn đòn của nhân vật, mang lại quyền tự do hoàn toàn trong trận chiến.

Gladiators cung cấp một loạt các lựa chọn vũ khí, lá chắn và áo giáp đa dạng
Gladiators cung cấp một loạt các lựa chọn vũ khí, lá chắn và áo giáp đa dạng

Lối chơi đặc biệt

Gladiators có một hệ thống giải đấu đặc biệt được liên kết với cơ sở dữ liệu trò chơi và trang web chính thức, bao gồm hệ thống đăng ký người tham gia giải đấu, phân phối ngày giờ khiêu chiến, gửi thông báo cho người chơi, khóa nhân vật,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 116
  • Lượt tải: 39
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 (64 bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế