Blackthorn Arena Game quản lý và huấn luyện đấu sĩ

Tải về

3 (1) CreativeForge Games Tính phí 20 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Đến từ nhà phát hành của House Flipper City, Blackthorn Arena game chiến thuật kết hợp quản lý với hệ thống chiến đấu thời gian thực, lấy bối cảnh trong thế giới của quái vật thần thoại và các chủng tộc giả tưởng. Vào vai chủ nhân của đấu trường Blackthorn, bạn có nhiệm vụ huấn luyện nô lệ thành đấu sĩ, trở thành các nhà vô địch và cử họ đi chiến đấu vì vinh quang của bạn!

Blackthorn Arena là game chiến thuật kết hợp quản lý đấu trường thời Trung Cổ
Blackthorn Arena là game chiến thuật kết hợp quản lý đấu trường thời Trung Cổ

Tính năng nổi bật của game Blackthorn Arena

Huấn luyện các đấu sĩ của bạn

Mua nô lệ và đào tạo họ thành đấu sĩ. Bạn sẽ cần phải quản lý các thuộc tính, kỹ năng, sức mạnh của họ, trang bị cho họ những bộ giáp và vũ khí tốt nhất. Một số đấu sĩ có thể trở thành phụ tá cho đội của bạn, ví dụ như đầu bếp, y sĩ, thợ khoan, thợ rèn,…

Cử các đấu sĩ tham gia chiến đấu trong hơn 10 đấu trường đa dạng
Cử các đấu sĩ tham gia chiến đấu trong hơn 10 đấu trường đa dạng

Giành lấy vinh quang

Cử các đấu sĩ tham gia chiến đấu trong hơn 10 đấu trường đa dạng, hoặc phái họ thực hiện các cuộc thám hiểm và cướp bóc trong Freelands. Trong Blackthorn Arena, bạn sẽ phải đánh bại các đấu sĩ khác và hơn 30 loại quái vật, thách thức nhà vô địch của các đấu trường khác và tiếp quản vị trí của họ. Hãy tạo ra nhà vô địch của bạn và trở thành bậc thầy chiến đấu mạnh nhất trên thế giới!

Phái đấu sĩ đi thực hiện các cuộc thám hiểm và cướp bóc trong Freelands
Phái đấu sĩ đi thực hiện các cuộc thám hiểm và cướp bóc trong Freelands

Quản lý đấu trường

Đừng quên bạn có một đấu trường để quản lý trong game Blackthorn Arena! Khi các đấu sĩ giành chiến thắng trong đấu trường, bạn sẽ kiếm được tiền thưởng và danh tiếng. Tiền có thể mua nô lệ mới, thiết bị tốt hơn và nâng cấp cho căn cứ. Hãy sử dụng tiền một cách khôn ngoan vì mọi công việc điều hành đấu trường đều phụ thuộc vào nó. Danh tiếng cũng rất quan trọng vì nó sẽ mang lại cho bạn nguồn thu nhập đáng kể.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 113
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Blackthorn Arena

Liên quan, thay thế