Sea of Roses Game phiêu lưu trong thế giới song song

Tải về

5 (2) Jennifer Ann's Group Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Sea of Roses game phiêu lưu kể chuyện lôi cuốn từng đoạt giải thưởng trên Steam, kể về câu chuyện kỳ lạ của cô gái Marion. Trong game, bạn sẽ khám phá ngôi làng Seallea yên bình trong khi kết bạn và tạo ra những kỷ niệm mới. Bạn có thể làm sáng tỏ những bí ẩn đằng sau sự xuất hiện của Marion trong thế giới kỳ lạ này chứ?

Sea of Roses là game phiêu lưu lôi cuốn từng đoạt giải thưởng trên Steam
Sea of Roses là game phiêu lưu lôi cuốn từng đoạt giải thưởng trên Steam

Cốt truyện của game Sea of Roses

Một ngày nọ, Marion thức dậy trên căn gác mái của mình. Điều kỳ lạ là cô không thực sự nhớ mình đã ngủ ở đó. Chẳng bao lâu sau, Marion nhận ra rằng có người khác - một cô gái - đang sống trong nhà cô. Nhưng Marion lại chưa từng gặp cô ấy trước đây!

Cùng Marion khám phá ngôi làng Seallea kỳ lạ
Cùng Marion khám phá ngôi làng Seallea kỳ lạ

Mặc dù ngôi làng này trông giống ngôi làng mà Marion lớn lên, nhưng cô vẫn cảm thấy sự khác biệt. Tất cả mọi người cũng vậy. Marion giờ đây bị lạc lối trong một thế giới tưởng như quen thuộc nhưng lại đầy xa lạ này. Đây là đâu? Những người này là ai? Và chồng sắp cưới của cô ấy ở đâu? Bạn hãy giúp Marion khám phá thế giới mới này trong game mô phỏng Sea of Roses nhé!

Gặp gỡ một dàn nhân vật cá tính và đầy màu sắc
Gặp gỡ một dàn nhân vật cá tính và đầy màu sắc

Tính năng chính của game Sea of Roses

Kết bạn

Trong khi Marion khám phá thế giới bí ẩn này, cô sẽ gặp gỡ một dàn nhân vật cá tính và đầy màu sắc. Sử dụng kỹ năng khám phá và một chút khéo léo của mình, Marion sẽ tạo ra câu chuyện về những người bạn mới này.

Khám phá

Làng Seallea là một nơi tuyệt đẹp để khám phá! Hãy đi bộ qua một loạt các được khu vực vẽ tay và chiêm ngưỡng những cảnh quan tuyệt đẹp. Nhiều người chơi đã so sánh Seallea với những giấc mơ thơ mộng.

Sea of Roses chứa đầy nội dung ẩn để người chơi tìm kiếm
Sea of Roses chứa đầy nội dung ẩn để người chơi tìm kiếm

Định hướng số phận

Khi chọn cách Marion phản ứng với các nhân vật khác, bạn sẽ ảnh hưởng đến cách cô ấy nhìn thế giới xung quanh. Điều này sẽ quyết định trải nghiệm của Marion trong suốt trò chơi, thậm chí cả kết cục của câu chuyện.

Khám phá mọi khả năng

Sea of Roses chứa đầy nội dung ẩn để người chơi tìm kiếm. Ngoài ra, hệ thống Tales of Seallea cho phép bạn dễ dàng theo dõi các nội dung mình chưa khám phá. Marion có thể quay lại nhiều lần để tìm tất cả các sự kiện và trải nghiệm khác nhau mà thế giới này cung cấp.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sea of Roses

Liên quan, thay thế