Christine Game kể chuyện hành trình âm nhạc dễ thương

Tải về

5 (1) Mens Sana Interactive Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Floating Farmer, Christine game phiêu lưu mô phỏng chủ đề âm nhạc dễ thương, trong đó bạn sẽ dõi theo câu chuyện của Christine - một cô gái trẻ làm việc tại nhà hát Opera Paris có thiên phú ca hát. Hãy giúp cô ấy đạt được ước mơ trở thành ca sĩ nhé!

Christine là game phiêu lưu mô phỏng chủ đề âm nhạc dễ thương
Christine là game phiêu lưu mô phỏng chủ đề âm nhạc dễ thương

Cốt truyện của game Christine

Christine là một cô gái mồ côi làm việc tại nhà hát Opera Paris, sở hữu tài năng ca hát chưa được khám phá. Christine rất thích hát và mơ ước trở thành một giọng nữ cao tại nhà hát Opera, nhưng cô ấy chưa bao giờ nghĩ rằng điều đó có thể thực hiện được. Nhưng khi Christine biết sẽ có một cuộc tuyển chọn cho ca sĩ chính của một vở opera hoành tráng dựa trên cuốn sách Phantom of the Opera của Gaston Leroux, một hy vọng lóe lên…

Giúp Christine khám phá tài năng và niềm đam mê âm nhạc
Giúp Christine khám phá tài năng và niềm đam mê âm nhạc

Cuộc đời Christine trong trò chơi này có một số điểm trùng hợp với nhân vật Christine trong câu chuyện đó: một đứa trẻ mồ côi sống và làm việc chăm chỉ tại nhà hát Opera Paris. Cô yêu âm nhạc, một niềm đam mê được thừa hưởng từ người cha quá cố của mình, nhưng cô đã không có cơ hội để khám phá tài năng và niềm đam mê đó.

Dõi theo hành trình theo đuổi ước mơ của Christine
Dõi theo hành trình theo đuổi ước mơ của Christine

Christine sẽ làm thế nào để cân bằng giữa công việc hàng ngày và phát triển tài năng? Cô ấy có thể tin tưởng vào ai: bạn bè, một Thiên thần Âm nhạc, hay chính mình? Có đáng phải đối mặt với nỗi sợ hãi của bản thân để theo đuổi mục tiêu của mình không? Trong game kể chuyện tương tác độc đáo Christine, hãy dõi theo hành trình theo đuổi ước mơ của Christine nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Christine

Liên quan, thay thế