Selenwald Game ARPG đen tối trong trường học ma thuật

Tải về

5 (1) Unnamable Arts Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Selenwald là một game nhập vai hành động roguelike kết hợp chiến thuật và quản lý tài nguyên đen tối trên Steam. Trong game, bạn sẽ kiểm soát những nhà thám hiểm ngẫu nhiên để chiến đấu và vượt qua những nỗi kinh hoàng trong trường đại học Selenwald.

Selenwald là game roguelike kết hợp chiến thuật và quản lý tài nguyên đen tối
Selenwald là game roguelike kết hợp chiến thuật và quản lý tài nguyên đen tối

Chuẩn bị để đối mặt với sự tráng lệ ngoài sức tưởng tượng của trường đại học Selenwald! Trong game Selenwald Steam, bạn sẽ bước vào hội trường của Selenwald để tìm hiểu về kiến thức bị cấm đang ẩn giấu trong ngôi trường bị nguyền rủa này. Trong hành trình này, bạn sẽ gặp những kẻ điên và đối mặt với những nỗi kinh hoàng không thể diễn tả bằng lời. Hãy khám phá sự thật khiến các nhà khoa học và linh mục khiếp sợ!

Vượt qua những nỗi kinh hoàng trong trường đại học Selenwald
Vượt qua những nỗi kinh hoàng trong trường đại học Selenwald

Tính năng chính của game Selenwald

Chiến đấu đầy thử thách

Chiến đấu để sinh tồn và kiểm soát đối với các hành động của nhân vật của bạn. Tham gia vào trận chiến cận chiến hoặc hạ gục kẻ thù từ xa bằng cách sử dụng súng và phép thuật mạnh mẽ. Nhắm mục tiêu cẩn thận vì mọi đòn tấn công đều có thể trượt nếu thực hiện một cách mù quáng. Né tránh các cuộc tấn công của kẻ thù và thích nghi với hành vi của kẻ thù. Sử dụng khả năng tàng hình, hoặc lén lút vượt qua kẻ thù để tránh các cuộc chạm trán rủi ro.

Quản lý tài nguyên

Hầu hết khả năng chiến đấu và sinh tồn của bạn được quyết định bởi loại tài nguyên bạn tìm thấy. Tài nguyên có hạn và hành trang của nhân vật cũng vậy. Hãy đưa ra lựa chọn cẩn thận về những thứ bạn sẽ mang theo bên mình mỗi khi bạn vào một cấp độ mới. Mỗi viên đạn, lọ thuốc và câu thần chú đều tạo ra sự khác biệt.

Gặp những kẻ điên và đối mặt với những nỗi kinh hoàng
Gặp những kẻ điên và đối mặt với những nỗi kinh hoàng

Phát triển nhân vật

Mỗi class nhân vật có một nhóm đặc điểm khởi đầu, khuynh hướng, vật phẩm và loại hành trang khác nhau có sẵn. Hãy lựa chọn các đặc điểm ngẫu nhiên để có được sức mạnh và xây dựng các kết hợp thú vị. Sửa đổi kho của bạn bằng các phụ kiện đã mua để tùy chỉnh thêm cho nhân vật của bạn.

Cái chết vĩnh viễn

Nếu nhân vật của bạn chết, họ sẽ chết vĩnh viễn. Lúc này, bạn sẽ phải chọn một nhà thám hiểm mới và dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mới. Ngay cả khi bạn không thể tiến xa, hành động của bạn sẽ dẫn đến những hậu quả kéo theo các lần chơi tiếp theo. Chết là một phần tự nhiên của trò chơi.

Mỗi lần chơi là một khu vực hoàn toàn khác nhau để bạn khám phá
Mỗi lần chơi là một khu vực hoàn toàn khác nhau để bạn khám phá

Ngục tối ngẫu nhiên

Mỗi lần chơi sẽ mang bạn đến những khu vực hoàn toàn khác nhau để khám phá. Không có căn phòng nào là cố định và không phải lúc nào bạn cũng có thể xác định được vị trí thực sự của nó.

Bối cảnh độc đáo

Du hành đến Châu Âu vào cuối những năm 1700 và bước vào cổng vào nơi diễn ra thế giới bên kia. Khám phá cách các nhà khoa học bị cô lập vĩnh viễn khỏi thế giới của sự sống, xem cách nhân loại khai thác những sức mạnh gợi nhớ đến phép thuật, có được câu trả lời cho những bí ẩn chưa từng được tìm thấy trên các trang sử,…

Khả năng chiến đấu và sinh tồn được quyết định bởi loại tài nguyên bạn tìm thấy
Khả năng chiến đấu và sinh tồn được quyết định bởi loại tài nguyên bạn tìm thấy

Câu chuyện trưởng thành

Làm sáng tỏ câu chuyện đen tối, giàu bản chất triết học trong Selenwald. Gặp gỡ những nhân vật bi thảm với quá khứ hấp dẫn. Khám phá nền tảng của sự sống và cái chết và thấy được bản chất thực sự, đáng sợ của những vấn đề mà nhân loại đã cố gắng giải thích một cách tuyệt vọng bằng tôn giáo.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Selenwald

Liên quan, thay thế