SEOAuditor for Android 1.01 Công cụ kiểm tra chỉ số SEO cho Android

Tải về

3 (1) Mobilio Miễn phí 07 Dung lượng: 172 KB Ngày: Yêu cầu: Android 2.2.and up

SEOAuditor for Android là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí và rất hữu ích, cho phép bạn theo dõi các chỉ số SEO của bất kỳ trang web nào mà mình quan tâm. Nó được phân phối hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ hạn chế nào về số lượng domain có thể được kiểm tra. Không giống như các sản phẩm cùng loại khác mà chỉ đo được một thông số cụ thể nào đó, SEOAuditor for Android cung cấp cho người dùng của nó một sự kết hợp các thông số mà được xác định là quan trọng nhất. Chỉ cần nhập địa URL của website, sau đó nhấn nút "Hit" là bạn sẽ được cung cấp bảng xếp hạng trang web trên: Google PR, Alexa Rank, vv.

SEOAuditor for Android SEOAuditor for Android SEOAuditor for Android

Ngày nay, một chuyên gia về SEO không chỉ là người có khả năng tạo ra nội dung tốt và có liên quan. Câu nói "Nội dung là vua" vẫn luôn đúng, tuy nhiên nếu bạn không giỏi viết nội dung thì vẫn còn 50% cơ hội để tăng lưu lượng truy cập cho website của mình đó là liên tục nghiên cứu và kiểm tra một vài số liệu liên quan đến SEO - đó chính Google PR, Alexa Rank, SEOMoz DA và PA, những dữ liệu đến từ các mạng xã hội.

Thông thường khi thực hiện một điều gì đó, mọi người luôn muốn xem kết quả cuối cùng có tốt hay không. Khi nói về kết quả tốt trong SEO thì điều đó có nghĩa là một website nào đó đã đạt được thứ hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm và nhận được nhiều lưu lượng truy cập. Việc thiết lập các số liệu SEO ở trên có thể cho bạn biết xem website của mình có thu hút được nhiều người sử dụng hay không nhờ dựa trên các con số, thứ hạng và tỷ lệ phần trăm. Những thông số này đã được thông qua bởi người dùng và bây giờ nó trở thành một mô hình phổ quát để đối chiếu từ hai trang web trở lên.

Hãy thử tưởng tượng tình huống sau: bạn tạo một trang web rất đẹp và bắt đầu tự hỏi không biết Google PR của nó là gì và có bao nhiêu người thích nó trên Facebook. Cách thức tẻ nhạt và tiêu tốn thời gian đó là để hiểu được điều này bạn phải mở nhiều tab trong trình duyệt và bắt đầu sử dụng nhiều công cụ thẩm định trực tuyến khác nhau. Một giải pháp dễ dàng và lý tưởng hơn cho bạn đó là SEOAuditor. Hãy mở ứng dụng, nhập địa chỉ URL, nhấn "Go" và bạn sẽ nhận được các số liệu sau:

  • Google Page Rank
  • Alexa Ranking
  • Domain Authority và Page Authority từ SEOMoz
  • Facebook Likes Counter
  • Twitter Counter
  • G+ Counter

Tất cả những số liệu này sẽ được cung cấp ngay lập tức và cùng một lúc với SEOAuditor. Bên cạnh đó, ứng dụng này sở hữu một giao diện vô cũng đơn giản những trực quan, bao gồm một hộp văn bản, ba nút nhấn và các kết quả mà bạn truy vấn. Ngoài ra, SEOAuditor for Android còn được thử nghiệm trên nhiều phiên bản hệ điều hành Android khác nhau và đã cho thấy kết quả tuyệt vời.

Hơn nữa, SEOAuditor for Android không chỉ là một công cụ tiện lợi để kiểm tra số liệu trong trang web của bạn mà nó còn giúp thăm dò chỉ số của đối thủ cạnh tranh. Nhờ đó, giúp bạn tích cực làm việc chăm chỉ hơn để tăng SEO cho website của mình.

Như vậy, SEOAuditor for Android là một số kết hợp hoàn hảo giữa một giao diện thân thiện người dùng và nhiều chức năng tuyệt vời. Hơn nữa, ứng dụng này còn được phân phối hoàn toàn miễn phí. Với nó, bạn có thể thực hiện một số lượng truy vấn không giới hạn cho một số URL.

Do đó, SEOAuditor for Android thực sự là một ứng dụng tuyệt vời và cực kỳ hữu ích dành cho người dùng Android.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 172 KB
  • Lượt xem: 12
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2.and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm